Xu hướng “combo thẩm mỹ” được giới trẻ ưa chuộng

Nếu như trước đây, các dịch vụ thẩm mỹ đơn lẻ được nhiều người lựa chọn thì đến nay thẩm mỹ theo “combo” đang ngày càng phát triển và trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng.

Thẩm mỹ theo combo giúp thay đổi các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể, mang đến sự lột xác bất ngờ cho nhiều bạn trẻ. Việc “mix” các dịch vụ như nâng mũi, độn cằm, cắt mí, nâng ngực… đã trở thành cơn sốt hiện nay. Hãy cùng đón xem sự biến hóa của các bạn trẻ khi sử dụng combo thẩm mỹ nhé!

Combo thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi

Mí lẩn, mí lót cùng mũi thấp, ngắn là đặc trưng của phần đông người Việt, bởi vậy lựa chọn combo cắt mí, nâng mũi là điều dễ hiểu với các cô gái khi đến với con đường phẫu thuật thẩm mỹ.

Là một trong số những bạn trẻ lựa chọn combo “hot” này, cô bạn Thu Hường (25 tuổi, Lào Cai) thực sự khiến nhiều người bất ngờ bởi thay đổi quá lớn sau khi cắt mí chuẩn Hàn và nâng mũi S line tại Bệnh viện Thu Cúc.

Vẻ đẹp ngọt ngào, chuẩn từng nét của Thu Hường sau khi chọn combo nâng mũi S line và cắt mí tại Thu Cúc

Combo nâng mũi, độn cằm, tạo môi trái tim

Đây là bộ 3 tiểu phẫu trên đang khiến giới trẻ “phát sốt” trong hè này. Nâng mũi, độn cằm, tạo môi trái tim mang đến nhan sắc quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn cho mọi cô gái.

Nếu không tin điều này, bạn hãy ngắm nhìn cô bạn Băng Chi (tên thật Nguyễn Mai Anh, 24 tuổi). Sau khi lựa chọn combo nâng mũi, độn cằm, tạo môi trái tim tại Thu Cúc, cô bạn trở thành hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng với hơn 45.000 lượt follow trên Facebook cá nhân.

Chỉ việc lựa chọn đúng combo thẩm mỹ thì “nguyên bản” xấu hay không không còn quan trọng. Cứ xinh cái đã!

Combo cắt mí, nâng mũi, tiêm cằm

Nếu muốn có một sự “lột xác” ngoạn mục thì hãy chọn combo cắt mí, nâng mũi, độn cằm, đảm bảo bạn sẽ thấy đây là quyết định sáng suốt nhất khi thẩm mỹ. Với combo này, các đường nét trên khuôn mặt sẽ “chuẩn không cần chỉnh” với đôi mắt đẹp cuốn hút, dáng mũi cao chuẩn mọi góc nhìn và cằm V line thanh tú.

Minh chứng cho sự “lột xác” xinh đẹp từ combo này là cô bạn mẫu ảnh Thu Hằng. Từng lựa chọn cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc, cô bạn tiếp tục thực hiện nâng mũi và tiêm cằm để cải thiện nhan sắc. Nhan sắc quyến rũ sau thẩm mỹ đã trở thành bước đệm giúp cô nàng ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Thu Hằng sau cắt mí, nâng mũi và tiêm cằm

Combo nâng mũi, tạo má lúm

Mũi cao, có thêm má lúm duyên xinh thì đúng là “trời xinh một cặp”. Việc chọn combo này giúp các cô gái sở hữu khuôn mặt thanh tú, duyên dáng và tự nhiên.

Diệu Ly – cô chủ một cửa hàng nail tại Hà Nội sở hữu vẻ đẹp hiện đại, vừa dịu dàng vừa cá tính là nhờ đến công nghệ thẩm mỹ với combo nâng mũi S-line và tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc.

Combo nâng ngực, độn cằm, tạo môi trái tim

Đây cũng chính là combo đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Combo trên không chỉ giúp phái nữ sở hữu vóc dáng đẹp mà còn mang đến khuôn mặt hoàn hảo và ấn tượng hơn.

Nguyễn Thu Trang (26 tuổi, Tuyên Quang) thực hiện combo nâng ngực Nano chip, độn cằm V-line và tạo môi trái tim để tiết kiệm chi phí và sở hữu gương mặt hoản hảo, vóc dáng chuẩn, quyến rũ.

Việc lựa chọn combo thẩm mỹ đã trở thành cơn sốt đối với các tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên để hiệu quả làm đẹp như mong muốn và đảm bảo an toàn thì bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Được 5 triệu khách hàng bình chọn là thương hiệu thẩm mỹ tốt nhất tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện quy trình phẫu thuật an toàn.

The post Xu hướng “combo thẩm mỹ” được giới trẻ ưa chuộng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2vtln0Z

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét