Cách làm mờ sẹo từ thiên nhiên

Nghệ, chanh, mật ong, nha đam… là những nguyên liệu thiên nhiên “thần thánh” giúp làn da sáng mịn, trẻ đẹp, không tỳ vết. Chị em có thể áp dụng các cách làm mờ sẹo sau đây để có được hiệu quả tốt nhất.

Cách làm mờ sẹo bằng nghệ

Chanh là loại quả có tính tẩy trắng, các axit trong nước chanh tươi sẽ giúp làm sạch da, mờ sẹo.

Sử dụng chanh là cách làm mờ sẹo, vết thâm nhanh và đơn giản nhất. Các axit trong chanh sẽ làm sạch da, giúp mờ sẹo và da sáng dần lên.

Rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm mặt nạ này 2 lần/ tuần để tránh làm khô da.

Cách làm mờ sẹo bằng chanh

Sử dụng chanh là cách làm mờ sẹo, vết thâm nhanh và đơn giản nhất. Các axit trong chanh sẽ làm sạch da, giúp mờ sẹo và da sáng dần lên.

Rửa sạch mặt rồi thoa nước cốt chanh lên 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn chỉ nên làm mặt nạ này 2 lần/ tuần để tránh làm khô da.

Cách làm mờ sẹo bằng mật ong

Mật ong được xem là nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da nhất. Mật ong có khả năng tái tạo và làm mới làn da ở một thời gian khá ngắn, giúp phục hồi các hư tổn cho da, đánh bật các vết thâm, sạm.

Nên thoa trực tiếp mật ong trên các vùng da cần chữa trị, hoặc cho vài giọt chanh vào cùng để khoảng 10-15 phút và rửa mặt thật sạch lại sau đó. Áp dụng ít nhất 2 lần 1 tuần.

Cách làm mờ sẹo bằng nha đam

Nha đam là vị “thuốc” tuyệt vời giúp trị sẹo thâm hết sức hiệu quả, đồng thời còn giúp bạn dưỡng trắng da. Có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt cũng dùng chính nguyên liệu nha đam để phát huy công dụng dưỡng da cho phái đẹp.

Hãy cắt mỏng từng miếng nha đam và đắp trực tiếp lên chính da mặt của bạn, đợi đến khi miếng nha đam khô đi thì hãy rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

Ngoài ra, bạn có thể làm nước nha đam để uống hàng ngày cũng rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Cách làm mờ sẹo bằng tinh dầu ô liu

Dầu ô liu rất giàu vitamin E, K, đặc biệt chứa chất chống oxy hóa và có độ axit cao, giúp làm sáng vết sẹo.

Hãy sử dụng một thìa cà phê dầu ô liu thoa lên những vết sẹo của bạn (Ssử dụng ít hơn nếu vết sẹo nhỏ) rồi massage trong khoảng 5 phút để giúp nới lỏng các mô sẹo. Để nguyên dầu trên da khoảng 10 phút, sau đó lau bằng một miếng vải sạch.

Trên đây là 10 cách làm mờ sẹo thâm từ thiên nhiên. Tuy nhiên những cách này chỉ có tác dụng đối với vết sẹo thâm mới xuất hiện, cũng như phải thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả. Một số phương pháp còn tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng cho da (tỏi, hành tây…). Do đó, để trị sẹo thâm nhanh chóng, triệt để, bạn nên áp dụng phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling và ánh sáng E-light

Đây là công nghệ trị sẹo thâm lâu năm tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội: trị sẹo thâm triệt để, lấy lại làn da trắng sáng đều màu, đảm bảo tuyệt đối an toàn, nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay cách xóa sẹo thâm lâu năm trên mặt hiệu quả này đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết thêm chi tiết, bạn nên trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

The post Cách làm mờ sẹo từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ug2mQf

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét