Làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền?

Xin chào bác sĩ! Từ nhỏ, tôi đã mong muốn có được đôi má lúm vì trông rất duyên, khuôn mặt xinh xắn hơn rất nhiều. Tôi nghe nói có dịch vụ tạo má lúm không biết tại Thu Cúc có làm má lúm đồng tiền không? Làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu?  Cách thực hiện thế nào? Mong được bác sĩ giải đáp sớm. Tôi xin cảm ơn! (Hoài Dương – Hà Nội)

Má lúm đồng tiền là nét duyên của người con gái

Má lúm đồng tiền là nét duyên của người con gái

Xin chào bạn Hoài Dương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tạo má lúm của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn băn khoăn ở Thu Cúc có thực hiện tạo má lúm không? Làm má lúm bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc có thực hiện nhiều dịch vụ thẩm mỹ bằng công nghệ hiện đại. Tạo má lúm là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn tại đây. Giá làm má lúm đồng tiền tại Thu Cúc là 5 triệu đồng/ bên.

Cách thực hiện má lúm đồng tiền như thế nào?

Má lúm đồng tiền là nét duyên của người con gái, khiến gương mặt thu hút hơn quyến rũ và duyên dáng khiến nhiều người muốn khám phá. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, má lúm đồng tiền thực chất hình thành do một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má ngay trong bào thai. Các cơ gò má bị khuyết bất thường làm xuất hiện các lõm sâu khi cuời, khi vận động cơ mặt đem đến nét duyên dáng và mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tướng số. Tuy nhiên, số người có má lúm đồng tiền bẩm sinh là rất ít. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn nữ hoàn toàn có thể sở hữu má lúm đồng tiền nhanh chóng, đẹp tự nhiên.

Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện tạo má lúm rất khoa học, an toàn bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, vẽ phác thảo dáng má lúm đồng tiền phù hợp, thực hiện các thao tác chuẩn bị kiểm tra y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc, những trường hợp bị huyết áp, tiểu đường, tim mạch sẽ không thực hiện dịch vụ này để đảm bảo an toàn; đồng thời bác sĩ cũng chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật khử trùng sạch sẽ, tiến hành gây tê để đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi tạo má lúm.  Ở thao tác chính, phẫu thuật tạo má lúm sẽ được bác sĩ tiến hành, trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí được định trước trong niêm mạc miệng má, khâu một mũi nhỏ đính liền cơ má, và phần da bên ngoài, tạo má lúm mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã được sở hữu đôi má lúm xinh xắn tự nhiên. Đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng không lộ, không nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.

Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện tạo má lúm rất khoa học an toàn bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao

Tại Thu Cúc, quy trình thực hiện tạo má lúm rất khoa học an toàn bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao.

Tại Thu Cúc có thực hiện tạo má lúm không? Làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu? Cách thực hiện thế nào? Qua thông tin mà chúng tôi chia sẻ hi vọng rằng bạn Hoài Dương đã được cung cấp những kiến thức hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ tạo má lúm, vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc tổng đài 1900558896 để được giải đáp miễn phí.

The post Làm má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2v5tBMt

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét