Bạn đã biết cách chữa vết thâm mụn bằng mật ong?

Chữa vết thâm mụn bằng mật ong là một trong những bí quyết làm đẹp nổi tiếng của các phi tần thời xưa. Vậy, bạn đã biết cách chữa vết thâm mụn bằng mật ong để có làn da sáng đẹp hay chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của mật ong trong điều trị vết thâm

Mật ong là người bạn quen thuộc của sức khỏe và nhan sắc phái đẹp.

Mật ong là nguyên liệu bổ dưỡng quen thuộc luôn có sẵn trong gian bếp mỗi nhà. Tuy vẫn biết khả năng làm đẹp và trắng da tuyệt vời của loại nguyên liệu này nhưng ít ai biết được rằng mật ong còn đem tới công dụng hồi phục làn da sau mụn vô cùng “thần thánh”.
Vì sao mật ong lại có công dụng trong điều trị sẹo ư? Theo các nhà nghiên cứu, trong mật ong có chứa glucoxa oxida – enzim kích thích quá trình chuyển hóa đường thành peoxit hidro – một loại thuốc sát trùng giúp diệt viêm nhiễm. Chính vì vậy, khi sử dụng mật ong dưỡng lên vùng da bị tổn thương sau mụn, lượng peoxit hidro rất nhỏ này sẽ thấm sâu vừa đủ để phá hủy các mầm bệnh mà không gây tổn hại tới làn da đang nhạy cảm do mụn.
Bên cạnh đó, mật ong còn có chứa axit alpha – hydroxy giúp loại bỏ tế bào chết, xóa tan các hắc sắc tố gây thâm đen, kích thích giúp làn da trắng sáng hơn. Đồng thời, mật ong cũng cung cấp độ ẩm tự nhiên, giúp da khỏe mạnh và nhanh chóng phục hồi sau thâm sẹo.

Hướng dẫn chữa vết thâm mụn bằng mật ong

Thực hiện trị sẹo đúng cách bằng mật ong sẽ đem tới cho bạn kết quả không ngờ.

Để chữa sẹo thâm sau mụn bằng mật ong, bạn hãy chuẩn bị 2 thìa cafe mật ong nguyên chất, 1 quả trứng gà cùng nửa quả chanh. Chanh vắt nước cốt, loại bỏ hạt đem trộn cùng mật ong đã chuẩn bị và lòng trắng trứng gà. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa thực hiện lên vùng da cần điều trị sẹo thâm sau mụn. Tiến hành kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Cuối cùng, sau 15 – 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
Công thức làm đẹp này đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện làn da thâm sẹo sau mụn. Lý do là bởi ngoài mật ong, công thức còn được bổ sung thêm nước cốt chanh vốn là siêu phẩm tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh collagen mới trên da. Bên cạnh đó, lượng vitamin dồi dào trong lòng trắng trứng và chanh sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da đẹp mịn màng không tỳ vết.

Những lưu ý khi thực hiện cách chữa vết thâm mụn bằng mật ong

Khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn giải pháp làm đẹp da phù hợp và tối ưu nhất dành riêng cho tình trạng da của mình.

Khi thực hiện giải pháp làm đẹp này, bạn cần chú ý những điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:

-Trị sẹo thâm bằng chanh không phù hợp cho những ai có làn da dễ mẫn cảm với các axit tự nhiên.

-Do chứa axit nhẹ nên công thức làm đẹp từ chanh chỉ nên áp dụng từ 2-3 lần/tuần, việc lạm dụng chanh trong làm đẹp có thể sẽ dẫn đến tình trạng phản tác dụng, gây mỏng và tổn thương da.

-Khi sử dụng chanh làm đẹp, trị thâm bạn nên kết hợp cùng các nguyên liệu có tính dưỡng ẩm tự nhiên, giúp việc làm đẹp đồng thời còn khiến cho da thêm khỏe mạnh.

-Phương pháp làm đẹp da từ chanh đòi hỏi sự kiên trì, đều đặn trong thời gian dài để thấy được hiệu quả.

-Đối với từng cơ địa khác nhau, hiệu quả mà chanh đem lại trong trị thâm là không giống nhau.

-Đối với tình trạng sẹo thâm nghiêm trọng, hãy đến các cơ sở của Thu Cúc trên toàn quốc để được chuyên gia có kinh nghiệm thăm khám và tư vấn giải pháp khắc phục nhanh nhất, phù hợp nhất đối với tình trạng riêng của mình. Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ chắc chắn không khiến bạn thất vọng.

Thu Cúc đã giúp hàng ngàn Eva tìm lại làn da trắng sáng rạng ngời của mình.

Trên đây là cách chữa vết thâm mụn bằng mật ong cũng như những điều bạn cần lưu ý để làm đẹp an toàn, hiệu quả. Hi vọng bạn sớm áp dụng thành công và sở hữu làn da trắng sáng vạn người mê!

The post Bạn đã biết cách chữa vết thâm mụn bằng mật ong? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2turpOZ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét