Bỏ túi địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội an toàn hiệu quả

Tẩy hình xăm công nghệ cao là lựa chọn của rất nhiều người do nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ tẩy hình xăm uy tín. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.

Bỏ túi địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội an toàn hiệu quả

Ngày càng nhiều người lựa chọn xóa xăm công nghệ cao để loại bỏ hình xăm

Quan niệm về việc xăm hình ngày càng “thoáng” nên cũng ngày càng nhiều người lựa chọn xăm hình để thể hiện cá tính. Tuy nhiên với những hình xăm đã cũ, không còn phù hợp hoặc đã mờ nhạt thiếu thẩm mỹ thì việc tẩy hình xăm là điều cần thiết. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, phương pháp xóa xăm công nghệ cao đã ra đời và ngày càng được nhiều người lựa chọn. So với các phương pháp xóa xăm thủ công tại nhà thì xóa xăm công nghệ cao có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về sự nhanh chóng, hiệu quả cao…

Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, rất nhiều cơ sở tẩy xăm đã ra đời, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có được công nghệ tiên tiến và quy trình thực hiện an toàn. Vì vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình địa chỉ xóa xăm tốt nhất cũng là băn khoăn của rất nhiều người.

Bỏ túi địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội an toàn hiệu quả

Khách hàng được tư vấn tỉ mỉ trước khi xóa xăm tại Thu Cúc

Một trong những địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội an toàn được nhiều người yêu thích phải kể đến Thu Cúc, có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Tại Thu Cúc, xóa xăm được thực hiện bởi công nghệ Laser Yag tiên tiến bậc nhất hiện nay. Máy Laser YAG có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo. Công nghệ xóa xăm này cũng không gây đau ra và sẽ cho hiệu quả sau 5 – 8 lần thực hiện.

Bỏ túi địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội an toàn hiệu quả

Quy trình xóa xăm an toàn tại Thu Cúc

Đặc biệt, không chỉ có công nghệ xóa xăm tiên tiến, Thu Cúc còn sở hữu đội ngũ chuyên gia công nghệ cao và kĩ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm. Quy trình tẩy hình xăm tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn, khoa học giúp đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và lựa chọn liệu trình phù hợp nhất.

Bạn Thanh Duy (24 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mình tẩy hình xăm tại Thu Cúc và cảm thấy rất hài lòng, hình xăm không chỉ biến mất mà còn không để lại sẹo trên da, không đau rát, dịch vụ cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo.”

Không chỉ là địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội cho hiệu quả cao và an toàn, Thu Cúc còn được đông đảo khách hàng tin tưởng bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với không gian sang trọng, tinh tế và đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng tối đa khi đến với dịch vụ tẩy hình xăm tại Thu Cúc.

The post Bỏ túi địa chỉ tẩy hình xăm ở Hà Nội an toàn hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tZOj2q

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét