Vết thâm mụn trứng cá chữa hết thế nào?

Nếu mụn là nỗi ám ảnh với chị em thì thâm sẹo sau mụn mới thực sự là nỗi kinh hoàng của phái đẹp. Vậy, vết thâm mụn trứng cá chữa hết thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Vì sao thâm sẹo sau mụn trứng cá lại dai dẳng đến vậy?

Sẹo thâm sau mụn gây rắc rối cho nhiều chị em.

Thâm sẹo sau mụn thường khó trị dứt điểm hơn là bởi việc nặn mụn đã gây tổn thương nghiêm trọng cho làn da. Cụ thể, do cấu trúc da khi bị mụn tấn công vốn đã tổn thương, các tế bào đã bị chết cũng như các sắc tố melanin hình thành dưới da khiến cho vùng này bị thâm đen hơn các vùng khác. Trong hoàn cảnh đó, việc tay chưa tiệt trùng và nặn mụn dẫn đến viêm nhiễm, từ đó mụn hình thành sâu dưới da và để lại sẹo khó xử lý. Thế nhưng, trong thời điểm nhạy cảm này, rất nhiều bạn không biết và sử dụng đồ cay nóng cũng như các mỹ phẩm có thành phần không phù hợp khiến cho quá trình phục hồi lại cấu trúc trên da gặp nhiều khó khăn, vết thâm từ đó cũng khó điều trị.

Vết thâm mụn trứng cá chữa hết thế nào?

Việc nặn mụn sẽ chỉ khiến cho tình trạng sẹo thâm thêm trầm trọng.

Để trị dứt điểm mụn trứng cá, bạn cần nhớ những điều sau:

-Không dùng tay sờ, chạm hay nặn mụn vì điều này sẽ chỉ làm vết thương thêm trầm trọng.

-Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ giúp hỗ trợ loại bỏ độc tố trên da, cung cấp độ ẩm cho da khỏe mạnh, chống lại mọi tác động xấu từ môi trường.

-Hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ, chiên xào cũng như không dùng bia rượu và các chất kích thích.

-Chăm sóc da theo đúng quy trình cơ bản: sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da mẫn cảm – toner cân bằng độ ẩm cho da – kem dưỡng ẩm – kem chống nắng (ban ngày)

Chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng da sẽ giúp cho quá trình phục hồi da sau mụn nhanh chóng hơn.

-Hàng ngày, bạn có thể sử dụng mặt nạ chanh + mật ong + sữa chua để đắp lên mặt đã được vệ sinh sạch sẽ. Để trong 15 phút và tiến hành massage để các dưỡng chất được thấm sâu. Trong chanh và sữa chua đều có axit nhẹ có khả năng tẩy tế bào chết, kích thích sản sinh tế bào mới khỏe mạnh, giúp những tổn thương trên da phục hồi. Bên cạnh đó, mật ong lại cung cấp độ ẩm tự nhiên cùng nhiều vitamin và khoáng chất giúp da khỏe mạnh từ sâu. Kiên trì áp dụng trong thời gian từ 2-3 tháng chắc chắn làn da bạn sẽ được phục hồi.

-Đối với các vết thâm lâu năm, chúng tôi khuyên bạn hãy đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được thăm khám và điều trị bằng công nghệ cao. Hiện nay, đây là giải pháp tối ưu nhất để điều trị sẹo thâm sau mụn được các chuyên gia khuyên dùng. Hơn nữa, Thu Cúc với đội ngũ các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn!

Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp tin cậy dành cho phái đẹp Việt.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp nỗi băn khoăn: “Vết thâm mụn trứng cá chữa hết thế nào?”. Hi vọng bạn sớm lựa chọn được giải pháp chăm sóc da mặt tốt nhất dành riêng cho mình!

The post Vết thâm mụn trứng cá chữa hết thế nào? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2usTo1N

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét