3 tiểu phẫu thẩm mỹ giúp gương mặt xinh hơn

Cắt mí, nâng mũi S line, tạo môi trái tim là những giải pháp giúp chị em cải thiện nhan sắc.

Nhiều cô gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng sợ đau và biến chứng nên vẫn e dè. Giờ đây, với công nghệ hiện đại, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng, các tiểu phẫu dưới đây có thể giúp bạn sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Cắt mí thế hệ 2017

Tại Bệnh viện Thu Cúc, cắt mí thế hệ mới được nhiều bạn gái lựa chọn. Trong nửa đầu năm 2017, dịch vụ cắt mí lên tới hàng nghìn ca. Với công nghệ tiên tiến chuyển giao từ bệnh viện Hàn Quốc, cắt mí giúp loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt, tạo mắt 2 mí to tròn, cân xứng với đường nét trên khuôn mặt, giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều. Tiểu phẫu này thực hiện nhanh, mau chóng phục hồi.

Sau cắt mí, Trần Hồng Anh (20 tuổi) cuốn hút hơn trước. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Cô nàng 9x Băng Chi (tên thật Nguyễn Mai Anh) sở hữu ánh nhìn quyến rũ sau khi cắt mí tại Thu Cúc.

Nâng mũi S line

Phương pháp nâng mũi S line giúp sống mũi cao với độ võng mềm mại, phần sống giữa mắt không nhô lên quá nhiều, tạo cảm giác tự nhiên. Bên cạnh đó, giải pháp này được cải tiến từng ngày để mang đến vẻ đẹp “Tây” cho phái đẹp. Phương pháp này sử dụng loại sụn mềm và bền, có thể vặn vẹo mũi mà không lo biến dạng.

Sau nâng mũi S line, Quỳnh Anh (du học sinh Nhật) có được dáng mũi cao, thanh thoát nhưng vẫn mềm mại, hài hòa và xinh đẹp hơn. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Dáng mũi thanh tú giúp Vân Trinh chụp đẹp ở mọi góc nhìn.

Tạo môi trái tim

Tiểu phẫu tạo môi trái tim được thực hiện trong khoảng 30 phút. Với thủ thuật chính xác của các bác sĩ, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh, đường khâu vết cắt bằng chỉ cũng không lộ và không để lại dấu vết thẩm mỹ. Chỉ cần lưu ý thêm về chế độ chăm sóc sau đó, bạn sẽ sớm sở hữu đôi môi gợi cảm với viền môi cong kiêu kỳ, cho khuôn mặt thêm phần đáng yêu, duyên dáng.

Hồng Nhung vốn sở hữu các đường nét hài hòa, thẩm mỹ đôi môi giúp cô gợi cảm hơn. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Bờ môi căng mọng giúp khuôn mặt thêm đáng yêu.

The post 3 tiểu phẫu thẩm mỹ giúp gương mặt xinh hơn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uppFsC

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét