3 bài tập giúp ngực thêm đầy đặn

Với 3 động tác tập luyện dưới đây, kích thước bầu ngực bạn sẽ sớm được cải thiện nếu bạn kiên trì.

Vòng 1 căng tròn, quyến rũ giúp chị em thêm tự tin trong những bộ đồ sexy

  1. Hít đất trên tường

Đặt 2 bàn tay lên tường rộng hơn 2 vai 1 chút, 2 chân duỗi thẳng cách tường khoảng 1,5 bước chân. Từ từ đẩy người vào gần tường sau đó căng ngực và đẩy người ra. Kết hợp hít vào thở ra nhịp nhàng. Làm liên tục trong 20 lần.

  1. Động tác đứng giãn ngực

Đứng thẳng người, 2 tay nắm chặt và giữ trước ngực, khuỷu hay hơi cong nhẹ. Từ từ mở rộng cánh tay ra sau đến khi thấy lồng ngực căng và mở rộng, cố gắng ép 2 bả vai sau lại. Thực hiện liên tiếp khoảng 20 lần.

  1. Động tác với tạ

Những trường hợp cơ ngực không phát triển thì tập luyện cũng chỉ vô tác dụng.

Đặt thân người nằm trên 1 chiếc bàn chắc chắn, 2 chân chống dưới sàn vuông góc, 2 tay cầm 1 quả tạ nặng khoảng 1kg là đủ. Từ từ tiến hành ngả tay về phía sau, đầu hướng xuống sàn, đến khi thấy lồng ngực mình căng ra thì dừng lại 1 giây. Từ từ kéo tay lên vị trí ban đầu và thực hiện lại 20 lần.

3 động tác trên được đánh giá là có tác dụng cải thiện kích cỡ ngực trong 1 thời gian dài và điều kiện là ngực của bạn không phải trường hợp “bức tường”. Còn với những trường hợp cơ ngực không phát triển thì tập luyện cũng chỉ vô tác dụng. Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển, chẳng cần phải tập luyện bạn vẫn có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ với phương pháp nâng ngực nội soi ở Bệnh viện Thu Cúc.

Chẳng cần phải tập luyện bạn vẫn có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ với phương pháp nâng ngực nội soi ở Bệnh viện Thu Cúc.

Nâng ngực nội soi là phương pháp bác sĩ đưa chất liệu độn vào bên trong khoang ngực để giúp bầu ngực đầy đặn hơn. Phương pháp này thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, đầu có gắn camera có thể giúp bác sĩ quan sát chính xác vị trí khoang ngực, quá trình đặt túi độn diễn ra khéo léo không bị xô lệch. Đồng thời nhờ đó quá trình nâng ngực cũng hạn chế xâm lấn tối đa, không gây tổn thương tới tuyến sữa hay mô lân cận. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp như ý, đầu ngực không bị mất cảm giác, mềm mại tự nhiên như thật, đặc biệt bạn vẫn có thể cho con bú, hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Nâng ngực nội soi là phương pháp bác sĩ đưa chất liệu độn vào bên trong khoang ngực để giúp bầu ngực đầy đặn hơn.

úi độn ở Thu Cúc nhập khẩu từ các hãng lớn như Mentor, Allegarn và Nano đạt tiêu chuẩn FDA

Nâng ngực nội soi đưa túi ngực vào khoang ngực tạo dáng ngực nên chất liệu túi độn đóng vai trò quan trọng đến sự thành công của phẫu thuật. Túi độn ở Thu Cúc nhập khẩu từ các hãng lớn như Mentor, Allegarn và Nano đạt tiêu chuẩn FDA, tuổi thọ cao, có thể tồn tại lâu bền trong cơ thể. Dù sử dụng túi tròn, túi giọt nước hay túi Nano thì bầu ngực cũng sẽ mềm mại tự nhiên, không gây cảm giác cộm hay sờ thấy gờ túi.

Bầu ngực mềm mại tự nhiên, không gây cảm giác cộm hay sờ thấy gờ túi.

Ngoài sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, phẫu thuật nâng ngực ở Thu Cúc hiệu quả và an toàn còn bởi có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn lựa chọn túi ngực, size ngực phù hợp. Sau đó, quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều có cơ sở vật chất hiện đại. Kết thúc phẫu thuật, điều dưỡng viên sẽ chăm sóc bạn trong vòng 48h và hướng dẫn bạn những lưu ý chăm sóc hậu phẫu tại nhà để ngực nhanh chóng đẹp tự nhiên nhất.

The post 3 bài tập giúp ngực thêm đầy đặn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tkLJCv

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét