Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng bằng công nghệ gì?

Mụn thịt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn nữ mất tự tin về ngoại hình. Hiểu được nhu cầu của chị em, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng đã  áp dụng thành công phương pháp điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2, loại bỏ mụn thịt giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng.

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

Mụn thịt không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến bạn nữ mất tự tin về ngoại hình.

Trị mụn thịt không dễ

Mụn thịt là do sự phát triển quá mức của các tế bào vì thế mà làm rối loạn chất tạo keo dưới da, cản trở tuyến mồ hôi bài tiết gây nên mụn thịt. Ngoài ra, mụn thịt cũng có nguyên nhân từ yếu tố di truyền. Những chất keo trong hệ thống mạng lưới collagen – protein tạo nên hình thái của da bị dư thừa quá nhiều, khiến da bị nổi nhiều vết cộm là những vết mụn thịt.

Mụn thịt nếu không được điều trị sớm một cách hiệu quả sẽ không thể tự hết được và sẽ lây lan ra các vùng lân cận nếu tác động vào chúng.

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

Thu Cúc Clinic Đà Nẵng là cơ sở thứ 14 của hệ thống Thu Cúc Clinics. Sự có mặt của Thu Cúc Clinic Đà Nẵng góp phần làm cho thành phố được mệnh danh “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” này trở nên hiện đại,tiện nghi, chăm sóc nhu cầu cho người dân trong làm đẹp tốt hơn. Thu Cúc Clinic Đà Nẵng có nhiều dịch vụ chăm sóc làm đẹp da hiện đại. Riêng trong trị mụn thịt, Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận phương pháp Laser CO2  trị mụn thịt hiệu quả được chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận phương pháp Laser CO2 trị mụn thịt hiệu quả

Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận phương pháp Laser CO2 trị mụn thịt hiệu quả

Laser CO2 có khả năng điều chỉnh bước sóng thích hợp với từng loại da, từng tình trạng mụn thịt. Tia laser khi được chiếu trực tiếp lên da sẽ nhanh chóng đốt cháy cồi mụn từ bên trong, loại bỏ tác nhân gây mụn, và không cho mụn thịt tái phát. Tia laser còn có khả năng kích thích, tái tạo da, giúp da mịn màng, đẹp tự nhiên.

Quy trình thực hiện trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

Bước 1: Khách hàng dduowcjc chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, xác định đặc điểm da cũng như tình trạng mụn và sau đó sẽ tư vấn liệu trình phù hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da trị mụn thịt.

Làm sạch vùng da trị mụn thịt trước khi thực hiện.

Làm sạch vùng da trị mụn thịt trước khi thực hiện.

Bước 3: Thoa tê vùng điều trị để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 4: Điều chỉnh mức laser phù hợp với tình trạng mụn thịt, chiếu trực tiếp lên vùng mụn thịt, đốt cháy nhân cồi mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, và không cho mụn tái phát.

Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị sau đó, bôi kem tái tạo da cho da nhanh phục hồi.

Ưu điểm khi trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

– Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng được thực hiện theo quy trình an toàn, không để lại sẹo cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng.

– Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành,trình độ chuyên môn cao giúp phát hiện tình trạng và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp nhất.

– Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics sang trọng, hiện đại và tinh tế, đem lại cho khách hàng những phút giây thư gianx thoải mái.

-Sau điều trị được chăm sóc chu đáo, chuyên viên sẽ dặn dò những lưu ý trong chăm sóc, như: tránh tiếp xúc với ánh nắng, không dùng mỹ phẩm trong khoảng 5 ngày sau thực hiện; không ăn rau muống, trứng trong những ngày đầu sau trị munj, bôi thuốc mỡ theo chỉ định…

Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng đưuọc đông đảo khách hàng tin yêu. Bạn có muốn đến và cảm nhận?

The post Trị mụn thịt tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng bằng công nghệ gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sPQqHp

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét