Tìm hiểu về các loại filler nâng mũi

Đáp ứng nhu cầu sở hữu mũi cao mà không cần “dao kéo”, các chuyên gia đã cho ra đời các loại filler nâng mũi. Để hiểu rõ hơn về các loại filler nâng mũi này, hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu mũi cao mà không cần “dao kéo”, các chuyên gia đã cho ra đời các loại filler nâng mũi.

  1. Filler nâng mũi là gì?

Filler nâng mũi là tên gọi chung của các chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi. Các chất làm đầy này có nguồn gốc từ Axit Hyaluronic – loại axit ngậm nước cao có trong cơ thể người. Axit Hyaluronic rất lành tính, thân thiện với cơ thể người nên khi được tiêm vào cơ thể không gây các phản ứng tiêu cực cho sức khỏe. Đặc biệt, với đặc tính ngậm nước cao, Axit Hyaluronic đã được bào chế và sử dụng để làm đầy các mô, trong đó có nâng cao sống mũi.

  1. Các loại filler nâng mũi phổ biến

Hiện nay trên thị trường có 2 loại filler chính là Juverderm và Restylane. Cả 2 loại này đã được chứng nhận về độ an toàn, đã được FDA chứng nhận an toàn và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng.

– Juvederm: Chất làm đầy có dạng gel mịn, màu trắng trong suốt, có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường. Thành phần chính trong Juvederm cũng là axit hyaluronic nên khi đưa vào cơ thể hạn chế tối đa nguy cơ đào thải, kích ứng. Hiệu quả khi khi tiêm Juvederm nâng mũi sẽ khoảng 9 – 12 tháng tùy cơ địa từng người.

Chất làm đầy Juvederm có dạng gel mịn, màu trắng trong suốt, có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường.

– Restylane: Là một chất gel dạng tinh thể có chứa axit hyaluronic tương tự như axit hyaluronic trong chính cơ thể người. Chúng có tác dụng phục hồi thể tích mô và cấu trúc da, tạo hình mũi đẹp như ý muốn. Thời gian duy trì kết quả nâng mũi bằng chất làm đầy Restylane thường khoảng 6 – 18 tháng, tùy theo cơ địa từng người.

  1. Tiêm filler nâng mũi ở đâu

Dù đã được tối ưu hóa về chất lượng và cách thức thực hiện không quá phức tạp nhưng quá trình tiêm filler nâng mũi cần được thực hiện ở các địa chỉ thẩm mỹ uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi nhằm đáp ứng tối đa sự an toàn trong và sau phẫu thuật. Bởi vì bác sĩ là người trực tiếp xác định đặc điểm dáng mũi hiện tại của khách hàng, mức độ cần cải thiện. Ngoài ra, chất làm đầy phải nhập khẩu chính hãng, chất lượng mới đáp ứng được hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn của quá trình tiêm filler nâng mũi.

Với tiêu chí đem đến sự hoàn thiện về nhan sắc, giúp chị em tự tin hơn, đội ngũ bác sĩ ở Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với tiêu chí đem đến sự hoàn thiện về nhan sắc, giúp chị em tự tin hơn, đội ngũ bác sĩ ở Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt.

The post Tìm hiểu về các loại filler nâng mũi appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sWaKXx

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét