Dịch vụ tân trang vùng kín thu hút phái đẹp tại Thu Cúc

Để lấy lại tự tin và tạo sự thăng hoa cho cuộc sống gia đình, nhiều chị em quyết định tân trang vùng kín.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay, các dịch vụ làm đẹp không chỉ giới hạn ở khuôn mặt, dáng vóc mà còn có thể can thiệp và cải thiện âm đạo. Tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, dịch vụ tân trang vùng kín được nhiều chị em áp dụng. Sau khi sinh, cùng với thời gian, âm đạo mất đi khả năng đàn hồi khiến họ không cảm thấy tự tin khi gần chồng.

Tân trang vùng kín thu hút nhiều chị em tại Thu Cúc.

Tân trang vùng kín thu hút nhiều chị em tại Thu Cúc.

Các dịch vụ được nhiều chị em áp dụng gồm: trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser, phẫu thuật thu nhỏ âm đạo, tạo hình thẩm mỹ môi bé, môi lớn. Không chỉ tăng khoái cảm tình dục, giúp phái đẹp tự tin, các dịch vụ này còn ngăn ngừa bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

Trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser

Được xem là bước tiến trong ngành thẩm mỹ, trẻ hóa tầng sinh môn bằng laser mang lại hiện quả: tăng khả năng đàn hồi của ống âm đạo, chữa khô âm đạo và làm trắng hồng vùng kín.

Nhờ kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen, niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, giúp cải thiện cấu trúc tổng thể âm đạo, đồng thời làm giảm các nếp nhăn, làm trắng hồng môi lớn, bé, tăng tiết nhờn giảm khô hạn.

Công nghệ trẻ hóa âm đạo Laser Alpha DropTia hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc.

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo

Phương pháp này giúp làm nhỏ, se khít âm đạo, phục hồi chức năng ở phụ nữ, lấy lại cảm giác “yêu” thuở ban đầu. Bên cạnh đó, việc làm chặt âm đạo giúp cải thiện được những khiếm khuyết ở cơ quan sinh dục do sinh đẻ, lão hóa, thay đổi cân nặng…

Phương pháp này cũng giúp nâng đỡ tái tạo vùng sàn chậu từ đó tránh sa tử cung, sa trực tràng. Tuy không quá phức tạp nhưng tiểu phẫu này đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, nếu phẫu thuật thu nhỏ âm đạo không được đảm bảo các điều kiện tốt, bác sĩ trình độ không cao có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ, biến chứng sau phẫu thuật như dị ứng, rò rỉ nhiễm trùng âm đạo, để lại sẹo…

Phẫu thuật thu nhỏ âm đạo cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi để đảm bảo an toàn.

Tạo hình môi lớn, môi bé

Tạo hình thẩm mỹ môi bé được áp dụng cho những người không hài lòng với tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố. Còn với môi lớn thường giảm thể tích do lão hóa và giảm cân, trở nên nhăn nheo, lỏng lẻo mất sức căng. Vì vậy, phẫu thuật tạo hình được thao tác cùng lúc cho vùng môi lớn là ghép mỡ tự thân, căng da và tiêm xơ.

The post Dịch vụ tân trang vùng kín thu hút phái đẹp tại Thu Cúc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tsjEcf

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét