Sẹo mụn thâm đỏ xử lý đơn giản ngay tại nhà, bí quyết là đây

Sẹo mụn thâm đỏ gây mất thẩm mỹ làm bạn thiếu tự tin. Hãy tìm hiểu những thông tin mà chúng tôi cung cấp chắc chắn bạn sẽ thấy thật sự thú vị.

Sẹo mụn thâm đỏ xử lý đơn giản ngay tại nhà đơn giản

Sẹo mụn thâm đỏ xử lý đơn giản ngay tại nhà đơn giản

Sẹo đỏ là khối đỏ hồng có kích thước tùy thuộc vào độ tổn thương da lúc đầu, bề mặt căng bóng, thấy các mạch máu giãn bên dưới. Bản chất của những vết sẹo thâm đỏ là biểu hiện của sẹo đỏ lớn nổi cộm trên da, xuất hiện sau thương tổn trên da, thường là sẹo thâm đỏ sau nặn mụn, nhiễm trùng da…

Trị sẹo mụn thâm đỏ với vitamin E

Vitamin E trị mụn thâm đỏ hiệu quả và tốt cho da. Phương pháp trị sẹo thâm đỏ an toàn, không chỉ dưỡng da, mà còn cung cấp vitamin và giúp da trắng sáng và láng mịn. Lấy dung dịch trong viên vitamin E, thoa lên vùng bị sẹo thâm đỏ 3-4 lần/ ngày. Áp dụng kiên trì để các vết thâm đỏ biến mất.

Trị sẹo đỏ bằng hành tây

Hành tây kháng viêm và giảm viêm, ngăn cản và kiểm soát tăng sức quá mức của collagen, hạn chế sự phát triển của sẹo đỏ, cải thiện sẹo hiệu quả hơn. Thực hiện đơn giản như sau: Gọt một củ hành tây, thái ngâm vào dầu ô liu trong khoảng 3 tuần. Lọc sạch bã để có tinh dầu hành. Lấy tinh dầu này thoa lên vùng da bị sẹo thâm đỏ.

Trị sẹo mụn thâm đỏ bằng hành tây

Trị sẹo mụn thâm đỏ bằng hành tây

Trị sẹo đỏ bằng đu đủ

Đu đủ tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây còn là giải pháp trị sẹo đỏ đơn giản, được nhiều người sử dụng. Chúng có chứa enzym có vai trò ổn định cấu trúc trật tự collagen, elastin dưới lớp biểu bì, giúp trị sẹo đỏ hiệu quả.

Hãy chọn đu đủ chín nghiền nhuyễn thoa đều lên vùng da bị sẹo lồi. Thực hiện 4 lần/ngày, đều đặn, thường xuyên để thấy sẹo thâm đỏ được mờ đi.

Trị mụn thâm đỏ bằng chanh và nước hoa hồng

Dùng chanh và nước hoa hồng là một cách trị sẹo thâm đỏ cho bạn nữ hiệu quả. Chanh có chứa acid có dưỡng trắng da kết hợp với nước hoa hồng làm mờ sẹo đỏ như ý. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng. Để cho da mặt khô trong 15 phút rồi thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. để khô từ 5-10 phút, và rửa lại bằng nước lạnh.

Đá lạnh trị thâm đỏ

Chườm đá lạnh lên mụn thâm đỏ là cách đơn giản, dễ làm và vô cùng hiệu quả giúp bạn giảm  đau và trị vết thâm đỏ sau khi nặn mụn. Việc xoa viên đá lên mụn sẽ giúp chị em làm dịu da, giảm sưng, có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn và đặc biệt là hạn chế được sự hình thành vết thâm đen ngay sau đó.

Trị sẹo thâm đỏ với lá bạc hà

Bạc hà có khả năng giải nhiệt, trị mụn và làm mờ các vết thâm hiệu quả. Vị the mát trong bạc hà nhanh chóng giúp làm dịu cảm giác ở những vùng da bị tổn thương ngay. Nghiền nát 1 vài lá bạc hà và đắp trực tiếp lên những vùng bị vết thâm mụn để các tinh dầu của bạc hà tác động vào vùng da bị tổn thương, giúp dịu da, diệt khuẩn và làm mờ vết thâm hiệu quả.

Trong trường hợp những vết thâm đỏ không thể loại bỏ bằng tự nhiên, một trong những cách mà bạn có thể áp dụng là công nghệ cao. Tại Thu Cúc, trị sẹo thâm đỏ được thực hiện bằng công nghệ Laser Co2 Fractional. Đây là phương pháp dùng ánh sáng làm chậm quá trình lão hóa da, chữa trị thâm da do mụn. Ưu điểm của công nghệ này là giúp thẩm thấu các dưỡng chất, làn da sẽ được tái tạo và tăng sinh collagen, đào thải các hắc tố melanin trả lại làn da hoàn hảo cho bạn.

Tại Thu Cúc, trị sẹo thâm đỏ được thực hiện bằng công nghệ Laser Co2 Fractional.

Tại Thu Cúc, trị sẹo thâm đỏ được thực hiện bằng công nghệ Laser Co2 Fractional.

Để phòng sẹo thâm đỏ sau mụn, chị em nên thường xuyên rửa mặt bằng nước ấm, bảo vệ làn da tránh khỏi khói bụi và ánh nắng mặt trời. Hạn chế ăn đồ cay, nóng bổ sung nhiều hoa quả, đồ mát. Tránh việc nặn mụn khi mụn còn non, việc này sẽ khiến  mụn càng to và hay để lại vết thâm trên mặt.

The post Sẹo mụn thâm đỏ xử lý đơn giản ngay tại nhà, bí quyết là đây appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uKf8Ze

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét