Không cần đập mặt xây lại, chỉ cần nâng mũi thôi là đã đủ rồi!

Không cần đập mặt xây lại, chỉ cần nâng mũi thôi là đã đủ rồi!

Chẳng cần phải thay đổi hoàn toàn các đường nét trên khuôn mặt, bạn chỉ cần nâng mũi thôi là đã đủ xinh đẹp và trẻ trung. Nếu không tin hãy xem tiếp nhé!

Không thể phủ nhận sức mạnh của dao kéo thần kỳ đến mức chỉ cần đặt hình ảnh quá khứ và hiện tại cạnh nhau nếu không nhìn kỹ, nhiều người sẽ làm tưởng họ không phải là một người. Hiện nay có khá nhiều ca đập mặt xây lại với mong muốn “vịt hóa thiên nga”, tuy nhiên nếu chỉ lựa chọn thay đổi một đường nét nào đó, hãy nâng mũi ngay! Bởi mũi là trung tâm khuôn mặt, và việc thay đổi dáng mũi cao chuẩn, đẹp tự nhiên sẽ giúp các đường nét khác trên khuôn mặt đẹp hơn, sang chảnh hơn.

Nếu bạn còn nghi ngờ thì hãy nhìn ngắm sự thay đổi nhan sắc của cô bạn Triệu Thị Huế (SN 1993, Phú Thọ) trước và sau khi nâng mũi S line ở Bệnh viện Thu Cúc nhé!

Trước khi tiến hành nâng mũi S line, dáng mũi của cô bạn Triệu Huế khá thấp và ngắn, thiếu hài hòa với gương mặt

Cận cảnh sự khác biệt trước và ngay sau khi nâng mũi của cô bạn tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Cô nàng không ngần ngại công khai quá trình sau khi nâng mũi của mình với bạn bè

Chẳng cần đập mặt xây lại đâu, chỉ cần nâng mũi là khuôn mặt đã bớt “quê” và xinh đẹp hơn nhiều rồi! (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Một chiếc mũi cao hài hòa bao giờ cũng là điếm nhấn tạo ấn tượng cuốn hút trong mọi tấm hình selfie

Bạn sẽ không biết sức mạnh của một dáng mũi cao thế nào cho đến khi nâng mũi, không thể phủ nhận là các đường nét khác trên khuôn mặt Triệu Huế đều nổi bật và tươi trẻ hơn xưa!

Phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây là điều quá đỗi quen thuộc với phái đẹp bởi chỉ cần trải qua một ca tiểu phẫu bạn có thể nhận thấy sự khác biệt ngay về nhan sắc của mình. Đi đầu về công nghệ thẩm mỹ, luôn tiếp nhận và chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, là đối tác của nhiều tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng, trong suốt hơn 20 năm qua Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ Việt. Đặc biệt tại đây, các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm và ngay sau khi thực hiện, bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành lâu dài cho dịch vụ.

The post Không cần đập mặt xây lại, chỉ cần nâng mũi thôi là đã đủ rồi! appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ukk0Vf

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét