Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa có hiệu quả không?

Lông trên cơ thể phái đẹp khiến họ trở nên thiếu nữ tính, luôn khiến các cô nàng phải tìm cách loại bỏ. Tại Thanh Hóa, Clinics ngay khi xuất hiện đã được chị em “rỉ tai” nhau địa chỉ làm đẹp tại đây. Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa có hiệu quả không? Hãy tìm hiểu thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây để có được những chia sẻ hữu ích.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Thành phố Thanh Hóa đang từng ngày phát triển mạnh mẽ, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng lên cao. Nhiều cơ sở làm đẹp đã mọc lên  khiến chị em đứng trước sự lựa chọn đâu sẽ là một địa chỉ thực hiện triệt lông tốt nhất.

Cô bạn Ngọc ánh tâm sự: “Mình có nhiều lông ở tay, cứ bị bạn bè trêu là chưa tiến hóa, ức lắm. Lần này, mình đang tìm hiểu để triệt lông tại cơ sở tin cậy. Thu Cúc Clinics ngay gần nhà mình, tham khảo thì thấy triệt lông tại đây mỗi lần cách nhau 1 – 1.5 tháng áp dụng công nghệ Laser Diode; lại có nhiều nơi quảng cáo mỗi lần chỉ cách nhau 1 tuần là được, công nghệ khá mới lạ.Mình thật sự băn khoăn không biết triệt lông ở Thu Cúc tốt không? Bạn mình thì khuyên mình nên làm đẹp tại Thu Cúc Clinics vì chất lượng rất ổn.”

Công nghệ Laser Diode là một giải pháp triệt lông đã trải qua hàng loạt tiêu chuẩn của FDA Hoa Kỳ, được chứng nhận về hiệu quả, sự an toàn để triệt lông cho khách hàng. Laser Diode được tin chọn tại các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Khách hàng được tư vấn kỹ về phương pháp Laser Diode trước khi thực hiện.

Khách hàng được tư vấn kỹ về phương pháp Laser Diode trước khi thực hiện.

Laser Diode đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Đúng như bạn Ngọc Ánh chia sẻ, ngày càng có nhiều công nghệ triệt lông ra đời, nhiều giải pháp chưa được kiểm chứng. Đó có thể là công nghệ cũ được thay tên mới để hấp dẫn khách hàng. Và hơn nữa, vì lý do lợi nhuận, nhiều nơi rút ngắn thời gian điều trị, thực hiện liên tiếp trong thời gian ngắn để đem lại hiệu quả siêu tốc, khiến da dễ bị tổn thương, không có thời gian phục hồi, hiệu quả thẩm mỹ không được duy trì dài lâu. Cơ chế để triệt lông hiệu quả  là dùng năng lượng thích hợp, triệt tiêu lông cũng như triệt tiêu cả nguồn dinh dưỡng nuôi chúng. Tại một thời điểm triệt lông, vùng lông tại đấy có 3 chu kỳ sinh học khác nhau lông đang phát triển, ngưng phát triển và rụng. Trong đó, chỉ có lông đang phát triển mới chịu tác động của Laser vì thế mà cần phải thực hiện nhiều lần, mỗi lần cách nhau từ 4–8 tuần theo như sự phát triển của sợi lông. Việc rút ngắn thời gian điều trị sẽ không mang lại hiệu quả.

Khách hàng thực sự yên tâm khi thực hiện triệt lông tại đây.

Khách hàng thực sự yên tâm khi thực hiện triệt lông tại đây.

Triệt lông ở Thu Cúc Clinics  bằng Laser Diode đem lại những phản hồi tích cực, luôn được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ đem lại chất lượng đảm bảo Thu Cúc Clinic Thanh Hóa còn được chị em yêu thích bởi thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình, không gian làm đẹp sang trọng, thư thái, đem đến những phút giây thư giãn thực sự.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa có hiệu quả không? Hi vọng thông tin trên đã giúp bạn đọc có những chia sẻ hữu íc. Nếu cần tư vấn thêm về dịch vụ, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 55 88 96.

The post Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa có hiệu quả không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2vbAVHd

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét