Cách làm mờ sẹo trên mặt bằng công thức từ thiên nhiên

Sẹo nằm cố định trên da gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ khuôn mặt, hơn nữa nhược điểm này còn khiến chị em tự ti, mặc cảm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm mờ sẹo, bạn có thể áp dụng các cách làm mờ sẹo trên mặt bằng những công thức từ thiên nhiên sau đây.

Cách làm mờ sẹo trên mặt bằng rau má

Rau má là loại cây leo, mặc ở ven đồng, bờ ruộng hoặc trong các vườn cây. Loại rau này vốn có tính thanh nhiệt giúp detox cơ thể, cân bằng hệ điều tiết âm dương. Ngoài ra rau má còn có khả năng làm lành vết thương trên da và đặc biệt giúp làm mờ sẹo hiệu hiệu quả.

Trị sẹo bằng rau má vừa đơn giản, vừa an toàn lại tiết kiệm chi phí

Trị sẹo bằng rau má vừa đơn giản, vừa an toàn lại tiết kiệm chi ph

Cách thực hiện: Bạn có thể giã nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm, giữ trong khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Nên chăm chỉ thực hiện cách làm này trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Cách làm mờ sẹo trên mặt với dưa chuột

Không chỉ là loại quả thanh mát, dưa chuột còn là nguyên liệu giúp làm đẹp da, trắng da và có khả năng làm mờ sẹo thâm trên mặt hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn chọn dưa chuột sạch, ngâm nước muối rồi thái thành các lát mỏng và đắp lên vị trí da chứa sẹo. Thư giãn khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ dưa chuột được coi là cách làm mờ sẹo lâu năm hữu hiệu.

Cách làm mờ sẹo trên mặt bằng trái chuối

Chuối là loại quả phổ biến tại Việt Nam. Trái chuối vốn lành tính và tốt cho sức khỏe, hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp, chuối còn có thể giúp làm mờ sẹo thâm và giúp da trắng sáng.

Để sẹo mờ bạn nên chăm chỉ thực hiện với công thức từ chuối

Để sẹo mờ bạn nên chăm chỉ thực hiện với công thức từ chuối

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị một quả chuối sạch, bóc bỏ vỏ rồi nghiền nát. Sau đó, đắp mặt nạ chuối lên mặt để khoảng 7 phút rồi rửa với nước sạch. Để xóa xẹo, làm mờ vết thâm bạn có thể thực hiện cách này mỗi tuần 2 – 3 lần để có được hiệu quả tốt nhất.

Cách làm mờ sẹo trên mặt bằng cà chua

Cà chua là loại quả quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Sử dụng cà chua làm đẹp hay xóa mờ sẹo khá đơn giản. Bạn chỉ cần ép cà chua thành nước, sau đó thoa lên mặt và thoa nhiều hơn vào vùng da chứa sẹo. Giữ khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước.

Trên đây là các cách trị sẹo trên mặt bằng nguyên liệu từ thiên nhiên mà chị em nên áp dụng. Những công thức trên tuy dễ thực hiện, chi phí rẻ nhưng không đem đến hiệu quả cao. Vết sẹo có thể mờ đi nhưng rất lâu. Chính vì vậy, nếu muốn tìm một phương pháp trị sẹo nhanh chóng và an toàn thì nên áp dụng công nghệ cao là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Trị sẹo bằng công nghệ cao là lựa chọn của nhiều chị em

Trị sẹo bằng công nghệ cao là lựa chọn của nhiều chị em

Hiện nay, phương pháp điều trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, trị sẹo bằng cách này thường rất nhanh chóng, an toàn và cho kết quả duy trì dài lâu. Để hiệu quả điều trị được tối ưu nhất bạn nên đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để nghe tư vấn từ chuyên gia. Quá trình điều trị sẹo tại Thu Cúc còn được kết hợp với một quy trình chăm sóc da đặc biệt giúp da sạch sẹo và tự nhiên hơn.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 55 88 96 để được nghe tư vấn cụ thể và biết thêm các thông tin liên quan khác.

The post Cách làm mờ sẹo trên mặt bằng công thức từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2hasxF6

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét