Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Tuyên Quang

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic cơ sở thứ 16 tại Tuyên Quang đem lại một địa chỉ làm đẹp uy tín hiệu quả. Nói riêng trong trị tàn nhang, tại Thu Cúc Clinic Tuyên Quang áp dụng công nghệ cao được đông đảo chị em thành phố núi áp dụng.

trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Tuyên Quang được đông đảo chị em thành phố núi áp dụng.

trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinics Tuyên Quang được đông đảo chị em thành phố núi áp dụng.

Về bản chất, tàn nhang là những đốm tròn phẳng, kích thước cỡ đầu đinh và nhiều màu sắc như: vàng, nâu nhạt, đen, nâu sậm… xuất hiện một cách ngẫu nhiên, do di truyền hoặc là có thể do rối loạn nội tiết tố… Dưới tác động của ánh nắng mặt trời, tàn nhang dần thẫm màu, làn da bị tối, mất vẻ tươi sáng. Có nhiều chị em áp dụng cách trị tàn nhang tại nhà nhưng thực tế, những phương pháp tự nhiên không mấy hiệu quả.

Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo làn da không đều màu, Thu Cúc Clinic mang đến 2 phương pháp trị tàn nhang hiệu quả tích cực và an toàn cho làn da:

– Xóa tàn nhang công nghệ Laser YAG: Laser YAG được FDA đánh giá là công nghệ trị tàn nhang an toàn, mang lại hiệu quả vượt trội. Đây là công nghệ tối tân, được thiết lập với 2 hai bước sóng chính: 1064nm và 532nm, năng lượng có khả năng tác động sâu, lấy đi sắc tố sậm màu dưới da, điều trị nám hiệu quả. Tia laser cũng kích thích sản sinh tế bào mới, hỗ trợ đưa dưỡng chất vào da giúp làn da nhanh chóng được hồi sinh.

– Trị tàn nhang bằng công nghệ IPL: Công nghệ IPL dùng ánh sáng đa sắc cường độ cao hấp thụ chọn lọc các hắc tố melanin, kích thích sản sinh collagen giúp cho làn da được tái tạo sáng mịn, đều màu, tươi mới và tự nhiên.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, cơ sở vật chất, những sản phẩm được sử dụng trong quy trình chăm sóc da khi trị tàn nhang tại đây đều được ứng dụng độc quyền tại hệ Thu Cúc Clinics như mỹ phẩm cao cấp Bioline Jato (Ý) chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giỏi và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm giúp cho khách hàng có được những trải  nghiệm thoải mái, dễ chịu, đạt hiệu quả điều trị tối ưu. Chính những điều này khiến người dân nơi đây nhanh chóng được đánh giá Thu Cúc Clinic Tuyên Quang là địa chỉ trị tàn nhang uy tín, hiệu quả.

Quy trình trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Tuyên Quang:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước… từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng bước sóng, tần số laser phù hợp với da.

Bác sĩ thăm khám, xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước… từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thích hợp.

Bác sĩ thăm khám, xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước… từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp thích hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị tàn nhang.

Bước 3: Thoa tê hoặc gây tê tại vùng điều trị.

Bước 4: Bác sĩ chiếu tia laser bước sóng phù hợp. Năng lượng này hấp thu những sắc tố da tối màu, làm cho chúng giãn nở và phá hủy. Theo cơ chế đào thải tự nhiên, mảng sắc tố này sẽ dần nhạt màu và biến mất. Năng lượng Laser an toàn, tập trung tiêu diệt hắc tố đậm màu, không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Đặc biệt, năng lượng Laser còn kích thích tái tạo collagen, giúp làn da cải thiện độ đàn hồi và sắc tố da, cho da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

Công nghệ hiện đại, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp... đây là những điều để lại ấn tượng lớn với khách hàng.

Công nghệ hiện đại, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp… đây là những điều để lại ấn tượng lớn với khách hàng.

Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị và bôi kem tái tạo cho da.

Chị Lê Nguyệt Hằng (Tuyên Quang) cũng chia sẻ: “Có rất nhiều địa chỉ trị tàn nhang tại Tuyên Quang, bạn bè mình cũng từng thực hiện. Nhưng chủ yếu là dùng kem lột tẩy da trị cho khách hàng, nên có nhiều người sau khi trị tàn nhang thì tình trạng còn tệ hơn. Cho đến khi biết Thu Cúc Clinics mở cơ sở, biết thương hiệu Thu Cúc từ lâu, mình mới quyết tâm điều trị. Thật sự hài lòng về hiệu quả đặc biệt là cách phục vụ chuyên nghệp tại Thu Cúc Clinic Tuyên Quang.”

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Tuyên Quang được đông đảo chị em lựa chọn. Còn bạn, bạn có muốn trải nghiệm?

The post Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Tuyên Quang appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2hf3sZl

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét