Cách kéo núm vú bị tụt cho bầu ngực đẹp hài hòa

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà núm vú bị tụt vào trong ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em. Tuy nhiên, áp dụng cách kéo núm vú bị tụt dưới đây bạn sẽ sớm sở hữu bầu ngực đẹp hài hòa.

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà núm vú bị tụt vào trong ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em.

Nhận dạng núm vú bị tụt

Núm vú bị tụt vào trong là tình trạng 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong tuyến vú thay vì nhô ra ngoài như bình thường. Các bác sĩ chuyên khoa chia tình trạng núm vú bị tụt thành 3 mức độ như sau:

Mức độ 1: Đầu vú tụt ít, có thể dễ dàng kéo ra nếu thường xuyên dùng tay kéo lên.

Mức độ 2: Đầu vú có thể kéo ra được nhưng nhanh chóng bị tụt trở lại, cần tiến hành phẫu thuật để khắc phục.

Mức độ 3: Núm vú bị tụt hẳn vào trong, cần thực hiện phẫu thuật kéo núm vú bị tụt mới có thể đảm bảo được thiên chức làm mẹ, cho con bú sau này.

Cách kéo núm vú bị tụt để bầu ngực đẹp hài hòa

Nếu núm vú bị tụt ở mức độ 1 thì bạn có thể tự dùng tay kéo ra dễ dàng. Nhưng ở mức độ 2 và 3 thì cần phải thực hiện phẫu thuật kéo núm vú bị tụt.

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cách khắc phục núm vú bị tụt vào trong

Với tiểu phẫu này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tạo các đường cân ngang ngay dưới caah núm vú để giữ núm vú không bị tụt trở lại. Như vậy là bầu ngực đã trở nên hài hòa, cân đối nhờ đầu vú được kéo lên nhô ra như tình trạng núm vú bình thường.

Toàn bộ quá trình kéo núm vú bị tụt chỉ diễn ra trong khoảng vài chục phút nhanh chóng, nhẹ nhàng và không đau. Đặc biệt, quá trình phẫu thuật diễn ra khéo léo, chính xác, không xâm lấn nên không làm mất đi cảm giác đầu vú và bạn vẫn có thể cho con bú mà không lo tuyến sữa bị ảnh hưởng.

Trên thực tế, rất nhiều khách hàng thực hiện phẫu thuật kéo núm vú bị tụt ở Bệnh viện Thu Cúc đều hài lòng với kết quả đạt được. Bởi vì, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt ở Thu Cúc được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dạn nên mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, đồng thời an toàn cho sức khỏe trong và sau phẫu thuật.

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt ở Thu Cúc được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt ở Thu Cúc được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn

Như vậy có thể thấy núm vú bị tụt tuy ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khả năng cho con bú nhưng cũng không phải là vấn đề quá lo lắng. Nếu không thể khắc phục được bằng biện pháp đơn giản tự nhiên thì đã có các phương pháp phẫu thuật hiệu quả ở Thu Cúc. Và nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hãy liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 của chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

The post Cách kéo núm vú bị tụt cho bầu ngực đẹp hài hòa appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2u8WNEF

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét