Cách chữa mụn đầu đen ở mũi đơn giản

Tuy không gây cảm giác đau đớn nhưng mụn đầu đen ở mũi gây ảnh nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Hãy cùng học cách chữa mụn đầu đen ở mũi đơn giản dưới đây nhé.

Tuy không gây cảm giác đau đớn nhưng mụn đầu đen ở mũi gây ảnh nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

  1. Đắp mặt nạ yến mạch

Bột yến mạch vừa có tác dụng làm sáng da vừa loại bỏ các nốt mụn đầu đen khỏi da. Thành phần trong bột yến mạch rất lành tính nên khá an toàn với da, không gây kích ứng.

Để chữa mụn đầu đen ở mũi bằng bột yến mạch, bạn cần kết hợp bột yến mạch với vài giọt mật ong và sữa chua không đường sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sánh đắp lên da vùng mũi. Kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

  1. Đắp mặt nạ đất sét

Đắp mặt nạ đất sét cực phù hợp với những bạn gái có làn da dầu. Nguyên liệu này có tác dụng trị mụn đầu đen là nhờ thành phần giàu khoáng chất có khả năng hút sạch dầu thừa, khử độc tố ở da và đẩy lùi sự xuất hiện của mụn. Vậy nên mặt nạ đất sét là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn gái gặp rắc rối về mụn đầu đen ở mũi mà làn da lại thuộc loại da dầu.

Đắp mặt nạ đất sét cực phù hợp với những bạn gái có làn da dầu.

Muốn chữa mụn đầu đen ở mũi bằng dầu dừa bạn làm như sau: Chọn bất kì loại đất sét nào bạn muốn, thoa trực tiếp lên vùng da mũi hoặc trộn đất sét với giấm táo cho bớt đặc, mau khô. Để đất sét trên da khoảng 10-15 phút cho mặt nạ se lại rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

  1. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng

Mặt nạ lòng trắng trứng vô cùng dễ làm nhưng lại cực kì hiệu quả trong việc chữa mụn đầu đen. Khi đắp lên vùng mũi tuy có mùi hơi khó chịu nhưng chỉ cần kiên trì thì bao nhiêu mụn đầu đen cũng sẽ biến mất nhanh chóng. Bởi vì thành phần trong lòng trắng trứng giàu dinh dưỡng có khả năng làm khô đầu mụn nhanh chóng. Không những vậy, trong lòng trắng trứng còn có chất keo nên sau khi rửa sạch, mụn đầu đen theo đó bị kéo theo, trả lại cho bạn vùng da mũi mịn màng.

Với lòng trắng trứng, bạn chỉ cần trộn thêm với 1 vài giọt nước cốt chanh và đắp lên mũi. Sau khi lớp thứ nhất khô bạn tiếp tục bôi lớp thứ 2 và lặp lại đến lớp thứ 3. Đợi đến khi mặt nạ lòng trắng trứng khô rồi thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

  1. Xông hơi cho da

Xông hơi cũng là cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản, hiệu quả giúp bạn dễ dàng lấy đi các nhân mụn đầu đen và bã nhờn vùng mũi.

Xông hơi cũng là cách trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản, hiệu quả giúp bạn dễ dàng lấy đi các nhân mụn đầu đen và bã nhờn vùng mũi. Phương pháp này đồng thời cũng làm lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ hết các chất bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông.

Hãy cho nước nóng ra một chiếc chậu nhỏ, đập nhỏ xả cho vào cùng với vài giọt nước cốt chanh để tăng tính sát khuẩn khi xông hơi. Chùm kín chăn và để mặt cách chậy nước 30cm, tiến hành xông hơi trong 20 phút. Bạn sẽ thấy mụn đầu đen nhanh chóng biến mất.

The post Cách chữa mụn đầu đen ở mũi đơn giản appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2eMKWXK

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét