Không phải nâng mũi hay cắt mí, đây mới là dịch vụ thẩm mỹ hot nhất bây giờ!

Nâng mũi hay cắt mí đều xưa rồi, tạo môi trái tim mới là dịch vụ được chị em vô cùng yêu thích. Bạn sẽ thấy được sức hút của nhan sắc sau khi thực hiện dịch vụ này ngay dưới đây!

Rất dễ nhận thấy một bờ môi mọng đẹp luôn là điểm được chú ý trên khuôn mặt. Tưởng chừng như chỉ cần make-up là đủ nhưng với 1.001 bước tạo môi trái tim thì lại quá khó nhằn và mất thời gian, nhưng nếu để môi “tự nhiên” thì lại khiến khuôn mặt kém gợi cảm và sắc nét. Môi trái tim là điểm mang đến sự quyến rũ, đậm chất nữ tính, đúng chuẩn vẻ đẹp hot trend phụ nữ Á đông bây giờ, thế nên chẳng có lý do gì để ngăn cản chị em quyết định thẩm mỹ để too hình môi đẹp.

Hơn thế nữa theo tướng số, người sở hữu môi trái tim thường có thể giải quyết các vấn đề nhanh chóng và ổn thỏa hơn, đồng thời có số đào hoa, dễ chiếm được cảm tình từ người đối diện. Do đó, thẩm mỹ tạo môi trái tim được cho là phưng pháp làm đẹp thực sự cần thiết.

Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh xinh đẹp của cô gái Nguyễn Hà Anh để biết tại sao tạo môi trái tim mới là dịch vụ thẩm mỹ siêu hot, “đánh bật” cả nâng mũi và cắt mí nhé!

Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh xinh đẹp của cô gái Nguyễn Hà Anh để biết tại sao tạo môi trái tim mới là dịch vụ thẩm mỹ siêu hot, “đánh bật” cả nâng mũi và cắt mí nhé!

Môi trái tim là biểu tượng của vẻ đẹp gợi cảm, rạng rỡ đầy sức hút… chính vì vậy đây là lý do mà nhiều bạn trẻ lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tạo môi trái tim (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Là một trong những tín đồ làm đẹp, cô bạn Hà Anh (SN 1988) đã nhanh chóng thực hiện dịch vụ hot này tại Bệnh viện Thu Cúc

Khác với các kỹ thuật thẩm mỹ môi thông thường, tạo môi trái tim không chỉ khắc phục mọi khuyết điểm môi, mà còn đảm bảo an toàn cao cho khách hàng với kỹ thuật chính xác tới từng milimet

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc, tạo môi trái tim là một tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên nếu thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ chuyên môn kém sẽ có thể xảy ra một số biến chứng như môi không cân xứng, nhiễm trùng… Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp.

Có thể không nâng mũi, cắt mí, nhưng hè này nhất định bạn phải tạo môi trái tim để thay đổi!

Theo một cuộc thăm dò mới nhất thì có đến 70% các chị em muốn thực hiện dịch vụ tạo hình môi trái tim, trong khi đó số lượng muốn nâng mũi và cắt mí lần lượt là 50%, 60%. Bởi vậy có thể khẳng định tạo môi trái tim mới là dịch vụ nổi bật và hot nhất trong năm nay. Đặc biệt với công nghệ tạo môi trái tim tiên tiến hiện nay thì chẳng có lý do gì bạn lại không dám thay đổi.

Là địa chỉ thẩm mỹ được 5 triệu khách hàng bình chọn dẫn đầu về hiệu quả thẩm mỹ và an toàn trong thị trường làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới nhất. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật khéo léo, chuẩn xác đảm bảo mang đến cho bạn một đôi môi hoàn hảo, quyến rũ.

The post Không phải nâng mũi hay cắt mí, đây mới là dịch vụ thẩm mỹ hot nhất bây giờ! appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tFEvIv

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét