Hé lộ địa chỉ trị đồi mồi vùng mặt tại Phú Thọ

Đồi mồi tố cáo dấu hiệu tuổi tác khiến bạn nữ mất tự tin. Tại Phú Thọ, Thu Cúc Clinic là một địa chỉ được nhiều chị em tin chọn để trị đồi mồi. Hãy xem trị đồi mồi tại đây có gì đặc biệt?

Tại Phú Thọ, Thu Cúc Clinics là một địa chỉ được nhiều chị em tin chọn để trị đồi mồi.

Tại Phú Thọ, Thu Cúc Clinics là một địa chỉ được nhiều chị em tin chọn để trị đồi mồi.

Đồi mồi có nguyên nhân do đâu?

Trong cơ thể, sắc tố melanin đóng vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời, bảo vệ làn da khỏi  tia cực tím có hại. Nhưng càng có tuổi, chức năng tuần hoàn máu càng giảm nên khả năng tự đào thải của da suy yếu. Da sẽ mất nước, da nhăn nheo, kém đàn hồi ảnh hưởng sự giải thoát melanin trong tế bào da, các tổ chức và tế bào bị suy lão không bài tiết được những sắc tố sẫm màu, chúng kết khối tạo thành các đốm nâu đọng lại trên bề mặt của da, đó là đồi mồi. Đây là những nốt màu nâu sẫm, đen, hoặc xám kích thước to nhỏ không đồng nhất, xuất hiện rải rác, thường ở vùng da mặt do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời dẫn đến tăng sắc tố da. Các nốt đồi mồi tuy không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại gây tác động không tốt về mặt thẩm mỹ, là bằng chứng của sự lão hoá da theo thời gian. Khi độ tuổi càng tăng, các đốm đồi mồi sẽ tăng cả về màu sắc lẫn kích thước.

Bên cạnh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thì những yếu tố gây ảnh hưởng tiêu cực đến làn da, thúc đẩy quá trình phát triển các đốm đồi mồi đó là di truyền, môi trường sống, khí hậu hoặc là do ảnh hưởng của một số loại thuốc như thuốc lợi tiểu, thuốc chống loạn thần kinh…

Công nghệ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ

Để loại bỏ những vết đồi mồi, Thu Cúc Clinic Phú Thọ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại là giải pháp cho kết quả tối ưu nhất hiện nay, được đông đảo phái đẹp tin chọn:

Khách hàng được soi da, tư vấn phương pháp thích hợp để trị đồi mồi hiệu quả

Khách hàng được soi da, tư vấn phương pháp thích hợp để trị đồi mồi hiệu quả

– Công nghệ Laser YAG Q-Switched: Sử dụng nguồn năng lượng có độ dài xung cực ngắn khoảng 6 phần tỉ giây, hoạt động dựa trên sự kết hợp hai bước sóng 1064nm và 532nm, tác động vào những hắc sắc tố tạo đồi mồi ở từng lớp da và loại bỏ chúng nhẹ nhàng.

– Công nghệ IPL: Năng lượng từ IPL xuyên qua các kính lọc trong khoảng thời gian cực ngắn, tạo bước sóng có khả năng tác động vào sâu trong da. Khi chiếu tia này vào vùng da bị đồi mồi, nhiệt lượng cao từ các bước sóng ánh sáng sẽ hấp thu các hắc tố melanin, loại bỏ đồi mồi nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Hiệu quả trị đồi mồi bằng công nghệ cao tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ giúp xóa bỏ các nốt đồi mồi trên da và ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại, cho làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên.

Công nghệ trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và quy trình thực hiện đúng chuẩn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, khách hàng được kiểm traện sức khỏe, gây tê vùng da cần trị đồi mồi. Sau đó, tùy vào tình trạng của khách hàng và sự chỉ định bác sĩ, kỹ thuật viên sẽ thực hiện chiếu năng lượng IPL hoặc Laser YAG Q-Switched vào vùng da đồi mồi. Thoa dưỡng chất cho da và kết thúc điều trị.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ khách hàng được trải nghiệm không gian làm đẹp tinh tế

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ khách hàng được trải nghiệm không gian làm đẹp tinh tế.

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Phú Thọ khách hàng còn được trải nghiệm không gian làm đẹp tinh tế, đem lại những phút giây thư giãn thoải mái.

Nếu bạn cần thêm thông tin về trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics, vui lòng liên hệ hotline Tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.

The post Hé lộ địa chỉ trị đồi mồi vùng mặt tại Phú Thọ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sDhjy2

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét