Massage – mẹo nâng ngực không thể không biết

Nếu muốn tăng size vòng 1 mà chỉ thay đổi chế độ ăn uống hay tập luyện thôi thì chưa đủ, bạn cần phải kết hợp với các động tác massage ngực.

Vòng ngực là điểm quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ

Massage bằng lực ma sát

Cọ xát 2 bàn tay lại với nhau để tạo ra nhiệt và năng lượng. Khi thấy lòng bàn tay ấm lên thì đặt tay lên ngực massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn hướng dần từ dưới nếp lằn quầng vú đến vào nhũ hoa. Phải tiến hành massage thật nhẹ, thật chậm và thực hiện mỗi ngày ít nhất 20-30 lần vào cả buổi sáng lẫn buổi tối mới thấy hiệu quả.

Massage với dầu dừa

Lấy 1 chút tinh dầu dừa đổ ra tay, chà 2 tay lại với nhau để dầu dừa ngấm đều trên 2 tay và đặt bàn tay lên ngực. Bắt đầu massage theo hướng từ vòng ngoài đến nhũ hoa theo chuyển động hình tròn. Cách này vừa cải thiện lưu thông máu vừa kích thích sự phát triển của vòng 1.

Cấu trúc vòng 1 thực tế là các mô mỡ, nếu chỉ tác động bằng cách massage khó có thể đem đến cho bạn số đo vòng 1 như ý.

Cấu trúc vòng 1 thực tế là các mô mỡ, nếu chỉ tác động bằng cách massage khó có thể đem đến cho bạn số đo vòng 1 như ý. Ngoài ra các phương pháp như ăn uống hay tập luyện cũng chỉ có tác dụng phần nào nên các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật nâng ngực.

Nâng ngực được xem là giải pháp lý tưởng giúp phái đẹp “hô biến” vòng 1 bức tường trở nên đầy đặn, gợi cảm.

Hoạt động trên 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với những thế mạnh về các công nghệ hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc đã và đang là địa chỉ nâng ngực uy tín dành cho các tín đồ làm đẹp trong khu vực. Đến đây, bạn sẽ tìm được mọi yếu tố cần và đủ của 1 địa chỉ nâng ngực đẹp và an toàn nhất.

Túi ngực ở Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ.

bác sĩ phẫu thuật nâng ngực đều là những bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo chuyên sâu, bài bản

Một trong những yếu tố cần thiết tạo nên sự thành công của 1 ca phẫu thuật nâng ngực đó chính là túi ngực. Túi ngực ở Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ. Khi đưa vào trong cơ thể, chất liệu này không gây kích ứng hay biến chứng, rất an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, bác sĩ phẫu thuật nâng ngực đều là những bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm cần thiết nên giúp phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa. Sau nâng ngực, khách hàng sẽ sở hữu được bầu ngực đẹp như ý, tự nhiên như thật mà không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa hay quá trình mang thai và cho con bú.

Sau nâng ngực, khách hàng sẽ sở hữu được bầu ngực đẹp như ý, tự nhiên như thật

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tiên tiến, quy trình đạt chuẩn, Bệnh viện Thu Cúc tin chắc sẽ đem đến sự hài lòng sau khi phẫu thuật nâng ngực. Chị em sẽ chẳng cần phải tốn thời gian massage vẫn sở hữu đôi gò bồng đảo nóng bỏng, quyến rũ hút ánh nhìn.

The post Massage – mẹo nâng ngực không thể không biết appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tEtDhh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét