Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn, có gì đặc biệt?

Tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô, Thu Cúc Clinic Tây Sơn là điểm đến của chị em Hà Thành và các khu vực lân cận. Tại đây có đa dạng dịch vụ làm đẹp chăm sóc da, về tẩy nốt ruồi, Thu cúc Clinic Tây Sơn áp dụng công nghệ hiện đại được nhiều chị em tin chọn. Hãy khám phá xem tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn, có gì đặc biệt?

 Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn, có gì đặc biệt?

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn, có gì đặc biệt?

Nốt ruồi trên da muốn loại bỏ phải kiểm tra cẩn thận

Nốt ruồi là một dạng sắc tố ở da, hình thành do sự tăng sinh tập trung nhiều hắc tố da melanin, có thể xuất hiện ở các vùng trên cơ thể như mặt, tay, chân, ngực, lưng với nhiều dạng như sần lên, cục nhỏ tròn, màu đen, màu nâu sẫm… Nốt ruồi tác động không nhỏ đến ngoại hình nhất là khi chúng ở những vị trí kém duyên. Nhiều người tự tẩy nốt ruồi tại nhà tuy nhiên việc này không mang lại hiệu quả thậm chí có thể gây những biến chứng nguy hiểm nếu đó không phải là nốt ruồi lành tính. Cần kiểm tra bởi bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện xem nốt ruồi có thể tẩy được hay không .

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn

Để loại bỏ nốt ruồi, tại Thu Cúc Clinc Tây Sơn khách hàng được kiểm tra cẩn thận, xác định nốt ruồi lành tính trước khi thực hiện. Nếu đủ điều kiên tẩy nốt ruồi, sẽ áp dụng 1 trong 2 phương pháp tẩy nốt ruồi hiện đại là thẩm mỹ công nghệ cao Laser Co2 Fractional và phẫu thuật cắt bỏ áp dụng với các nốt ruồi to, kích thước lớn hơn 1cm2. Cụ thể:

– Phương pháp cắt bỏ nốt ruồi: Bác sĩ sau khi thăm sẽ bôi tê và thực hiện thao tác tiểu phẫu đường cắt tỉ mỉ nhẹ nhàng tận gốc các nốt ruồi, mang lại hiệu quả lâu dài.

– Phương pháp thẩm mỹ bằng laser Co2 Fractional: Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến để loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng và hiệu quả tối ưu.

Phương pháp thẩm mỹ bằng laser Co2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả và nhanh chóng.

Phương pháp thẩm mỹ bằng laser Co2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả và nhanh chóng.

Để tẩy nốt ruồi, bác sĩ dùng năng lượng phát ra từ ánh sáng hồng ngoại, chiếu xuống vùng da có nốt ruồi. Laser CO2 Fractional tác động có chọn lọc, không xâm lấn vào lớp biểu bì, từ đó mà sẽ loại bỏ đi các hắc tố da melanin, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da phục hồi và trẻ hóa.

Quy trình tẩy nốt ruồi an toàn khoa học tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng nốt ruồi, xác định đặc điểm của nốt ruồi, xác định kích thước và tư vấn phương pháp tẩy nốt ruồi phù hợp.

Khách hàng được thăm khám, soi da xác định đặc điểm độ lớn của nốt ruồi cẩn thận trước khi thực hiện tẩy nốt ruồi.

Khách hàng được thăm khám, soi da xác định đặc điểm, độ lớn của nốt ruồi cẩn thận trước khi thực hiện tẩy nốt ruồi.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần tẩy nốt ruồi.

Bước 3: Gây tê tại vùng tiểu phẫu để giúp khách hàng có cảm giác thoải mái khi làm đẹp.

Bước 4: Phẫu thuật cắt bỏ đối với nốt ruồi lớn hơn 1cm2 hoặc dùng tia Laser Co2 Fractional loại bỏ nốt ruồi.

Bước 5: Làm sạch vùng da sau khi thực hiện và bôi kem tái tạo da.

Vì sao nên chọn tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn?

Thu Cúc Clinic Tây Sơn giữa vô vàng các cơ sở làm đẹp vẫn là địa chỉ được chị em yêu thích:

– Chất lượng được khẳng định và kiểm chứng bởi đông đảo khách hàng.

– Có nền tảng y khoa vững chắc làm đẹp an toàn và hiệu quả. Quy trình làm đẹp an toàn, chất lượng nguồn nhân lực được đảm bảo, đào tạo bài bản, đảm bảo vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

– Công nghệ hiện đại, được cập nhật thường xuyên; mỹ phẩm sử dụng đảm bảo uy tín, an toàn, nguồn gốc từ tự nhiên.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn đem đến nhiều điều đặc biệt khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh chân đến Thu cúc Clinic Tây Sơn để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài Bệnh viện Thu Cúc 1900 55 88 96 để được giải đáp.

The post  Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Tây Sơn, có gì đặc biệt? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uH6M4L

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét