Kem làm hồng nhũ hoa và những điều không ngờ!

Với những quảng cáo “trên trời” của mình, kem làm hồng nhũ hoa nhanh chóng trở thành sản phẩm siêu HOT trong mùa hè này. Thế nhưng, có những điều bất ngờ về kem bôi làm hồng nhũ hoa mà không phải nàng nào cũng biết!

Kem làm hồng nhũ hoa và những lời quảng cáo “trên mây”

Kem làm hồng nhũ hoa được bán khá phổ biến trên thị trường làm đẹp.

Hiện nay, có rất nhiều loại kem làm hồng nhũ hoa được quảng cáo đem lại hiệu quả ngay tức thì chỉ sau 1 tuần sử dụng. Theo những quảng cáo này, các loại kem làm hồng nhũ hoa đều cung cấp cho cơ thể các hoocmon nội tiết, dễ dàng thấm sâu, bổ sung nội tiết tố cho cơ thể, từ đó làm hồng nhũ hoa một cách an toàn, nhanh chóng. Bên cạnh đó những vitamin và dưỡng chất có trong tuýp kem còn giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da đầu nhũ hoa vốn vô cùng nhạy cảm giúp da trẻ khỏe, chống lại mọi tác động của quá trình lão hóa. Để đạt được hiệu quả như trên, bạn chỉ cần thoa đều kem lên đầu nhũ hoa 2 lần/ngày vào 2 buổi sáng và tối. Tuy nhiên, liệu đây có phải sự thật?

Sự thật về kem làm hồng nhũ hoa mà bạn cần biết

Làm hồng nhũ hoa tìm lại sự quyến rũ sau sinh là điều mà đa số các mẹ trẻ đều mong muốn.

Mặc dù không phải hãng kem làm hồng nhũ hoa nào cũng công khai thành phần của mình thế nhưng đa phần trong 1 tuýp kem làm hồng nhũ hoa bao giờ cũng có 2 dược chất hóa học chính là:
– AHA/BHA: Chất tẩy bỏ tế bào chết trên da, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế.
– Chất làm trắng da ( thông thường có thể là Hydroquinone hoặc Kojic Acid): có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố gây thâm đen đầu nhũ.
Với những nguyên liệu này, việc sử dụng kem làm hồng nhũ hoa trong thời gian dài quả thực mang tới những thay đổi trên đầu nhũ hoa. Tuy nhiên, kéo theo đó da sẽ bị bào mòn, làn da sẽ yếu ớt và vô cùng nhạy cảm. Hơn nữa, mới mức giá kem làm hồng nhũ hoa ngoài thị trường chỉ dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng thì việc mua được sản phẩm chính hãng là vô cùng khó khăn. Điều này cũng rung lên hồi chuông cảnh báo về những biến chứng không thể kiểm soát nếu bạn đang dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng và không rõ thành phần hóa học.

Làm đẹp nhũ hoa là bước để phụ nữ hiện đại tiến gần hơn tới sự hoàn mỹ.

Bên cạnh đó, trên thực tế cũng đã nhận thấy kem làm hồng nhũ hoa còn có khả năng kéo theo hàng loạt các rắc rối sau:

-Khi lạm dụng kem làm hồng nhũ hoa, các chất hóa học sẽ thẩm thấu sâu gây ảnh hưởng tới sức khỏe trong thời gian dài.
-Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sữa trong tương lai.
-Nguy cơ viêm nhiễm nếu mua phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
Do đó, trước khi quyết định làm đẹp nhanh chóng bằng phương pháp này, bạn cần thật sự tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng.
Đâu là giải pháp làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, giải pháp tối ưu nhất để làm hồng nhũ hoa được các chuyên gia khuyên dùng là phun xăm làm hồng nhũ hoa. Đây là biện pháp sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để ghi màu lên vùng thượng bì đầu nhũ hoa. Chỉ sau ít phút bạn chắc chắn sẽ có đầu nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ.

Để được tư vấn kỹ về phương pháp phun xăm làm hồng nhũ hoa bạn có thể liên lạc với Thu Cúc qua tổng đài hoặc đến trực tiếp các địa chỉ trên toàn quốc.

Phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng phun xăm được các chuyên gia đánh giá cao ở độ an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn và đặc biệt không ảnh hưởng tới tuyến sữa sau khi thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể về luôn nhà sau khi làm đẹp mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng. Phun xăm thẩm mỹ hiện đang là dịch vụ được hàng ngàn người tin dùng khi đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Trên đây chúng tôi đã tiết lộ cho bạn những điều không ngờ về kem làm hồng nhũ hoa cũng như đưa ra giải pháp thay thế phù hợp nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với tổng đài 1900558896 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

The post Kem làm hồng nhũ hoa và những điều không ngờ! appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sMtby0

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét