Những bài tập nâng ngực hiệu quả bất ngờ

Nếu muốn cải thiện kích cỡ đôi gò bồng đảo bằng các bài tập thể dục thì đừng bỏ qua các bài tập đơn giản mà hiệu quả bất ngờ dưới đây.

Tập luyện là 1 trong những cách nâng ngực đơn giản nhiều chị em áp dụng

  1. Đẩy tạ tay

Nằm ngửa trên ghế tập, hai tay duỗi thẳng, mỗi tay nắm 1 tạ tay (A). Hạ thấp hai tạ tay xuống gần hai bên ngực (B), sau đó đẩy chúng trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại liên tục 10 lần, sau đó nghỉ vài giây và tiếp tục thực hiện đẩy tạ theo các bước như trên.

  1. Hít đất

Chống người trên sàn sao cho cơ thể tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân (A). Hạ thấp thân người xuống tới khi nào ngực gần chạm sàn. Giữ 2 cẳng tay ở góc 45 độ so với thân người rồi dừng lại và tiếp tục đẩy ngược trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện liên tiếp 10 lần, nghỉ vài giây và tiếp tục hít đất.

Việc kiên trì áp dụng các bài tập này có thể giúp bạn cải thiện số đo vòng 1. Tuy nhiên, chúng chỉ có tác dụng phần nào đó chứ không thể làm cho vòng 1 của bạn từ “bức tường” trở nên đầy đặn và sexy. Hơn nữa, tập luyện cũng dễ gây mất sức, không phù hợp với người bận rộn nên thay vì tập luyện chị em hãy nghĩ đến phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ở Bệnh viện Thu Cúc.

Tập luyện cũng dễ gây mất sức, không phù hợp với người bận rộn nên thay vì tập luyện chị em hãy nghĩ đến phương pháp nâng ngực thẩm mỹ ở Bệnh viện Thu Cúc.

Nâng ngực nội soi là phương pháp đặt túi độn để tạo dáng và làm tăng kích thước vòng 1 dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp cơ ngực không phát triển, thiếu mỡ vùng ngực hoặc đơn giản là những eva muốn sở hữu vòng 1 nảy nở, quyến rũ hơn. Túi độn sử dụng trong nâng ngực nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất tên tuổi như Mentor, Allergan, Motiva,… Những loại túi này đã được FDA chứng nhận an toàn, đồng thời Bộ Y tế Việt Nam cũng đã cấp phép sử dụng. Với đặc tính chung là độ bền cao, mềm mại như thật, khi đưa vào trong bầu ngực sẽ đem đến đôi gò bồng đảo tròn đầy, tự nhiên như thật, cân đối và hài hòa với vóc dáng.

Toàn bộ quá trình nâng ngực diễn ra nhẹ nhàng, không đau do đã được gây mê với liều lượng vừa phải.

Tùy vị trí đường mổ mà bác sĩ sẽ tiến hành đưa túi độn vào trong khoang ngực một cách chính xác, không bị lệch.

Điểm phẫu thuật được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ nên không hề để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc chu đáo và tận tình trong phòng điều trị nội trú của bệnh viện trong 2 ngày. Các điều dưỡng viên sẽ luôn túc trực 24/24h để hỗ trợ tất cả các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, cũng như nhằm rút ngắn thời gian hồi phục để chị em có thể nhanh chóng chiêm ngưỡng vòng 1 gợi cảm như ao ước.

Bệnh viện Thu Cúc là 1 trong những cơ sở ngoài công lập đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ và cũng là đơn vị uy tín có trên 20 năm thâm niên trong lĩnh vực làm đẹp tại thủ đô. Sự hội tụ đầy đủ các yếu tố: quy trình khoa học an toàn, đội ngũ bác sĩ có y đức và chuyên môn cao, trang thiết bị đồng bộ tiện nghi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp,… cùng với mô hình hoạt động Bệnh viện – Khách sạn sang trọng, đã tạo nên thương hiệu thẩm mỹ uy tín, chất lượng mang tên Thu Cúc.

The post Những bài tập nâng ngực hiệu quả bất ngờ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tAKwti

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét