Các công thức detox dễ làm tốt làn da và vóc dáng

Detox rất tốt cho sức khỏe và nhan sắc. Dưới đây là những công thức detox dễ làm tốt cho làn da và vóc dáng mà bạn nên thử.

Detox rất tốt cho sức khỏe và nhan sắc.

  1. Công thức detox thải độc, giảm mỡ bụng
  • Chuẩn bị: 3-5 lát dưa chuột, 1/2 quả cam thái mỏng, 1/4 quả cam thái lát, một vài lá bạc hà, 700ml nước lạnh.
  • Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào 1 chiếc lọ, để trong tủ lạnh khoảng vài giờ.
  • Công dụng: Dưa chuột chứa nhiều hoạt chất kháng viêm đồng thời ngăn hiện tượng giữ nước trong cơ thể. Chanh tươi với axit citric sẽ thải độc và làm sạch hệ tiêu hóa. Còn cam chứa chất flavonoid giúp kích thích hệ miễn dịch, tạo ra tấm màng bảo vệ, ngăn chặn sự tấn công của các loại nấm, sâu bệnh và giảm nồng độ cholessterol trong máu. Kết hợp với lá bạc hà giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, làm dịu các cơn co thắt dạ dày nên khi uống nước detox này các chất độc hại, cặn bã trong cơ thể được làm sạch, hỗ trợ làm tiêu hao mỡ bụng.

Uống nước detox này các chất độc hại, cặn bã trong cơ thể được làm sạch, hỗ trợ làm tiêu hao mỡ bụng.

  1. Công thức detox thải độc, đẹp da, kiểm soát cảm giác thèm ăn
  • Chuẩn bị: nửa quả chanh, 1 quả dâu tây, 1/4 quả táo đều cắt thành lát nhỏ, 1 vài lá bạc hà tươi, 1/4 thìa bột quế và 700ml nước lạnh.
  • Cách làm: Trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau và cho vào 1 chiếc bình đựng trong tủ lạnh.
  • Công dụng: Quế thúc đẩy quá trình lưu thông máy, kiểm soát lượng đường trong máu nên giúp làm giảm cảm giác thèm đồ ngọt, giảm lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể và kiểm soát được lượng calories hấp thụ vào cơ thể. Táo cung cấp vitamin C hỗ trợ tái sinh tế bào, giúp da mịn màng, trẻ trung hơn. Dâu tây chống lại các tác nhân gây ung thư, đồng thời ngăn ngừa da chảy xệ. Thường xuyên uống công thức detox này không những cơ thể khỏe mạnh mà làn da, vóc dáng của bạn cũng được cải thiện.

Thường xuyên uống công thức detox này không những cơ thể khỏe mạnh mà làn da, vóc dáng của bạn cũng được cải thiện.

  1. Công thức detox thải độc, chống lão hóa
  • Chuẩn bị: 1 quả dâu tây, 1/ 2 quả bưởi, 1/2 quả dưa chuột thái lát, 700ml nước lạnh.
  • Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào một chiếc bình lớn để trong 3 tiếng.
  • Công dụng: Các dưỡng chất trong dâu tây, bưởi có khả năng đốt cháy chất béo, giảm năng lượng hấp thụ và giảm lượng đường trong cơ thể. Còn dưa chuột có đặc tính kháng viêm, giữ nước nên duy trì sức sống của làn da.

Thường xuyên uống công thức detox này không những cơ thể khỏe mạnh mà làn da, vóc dáng của bạn cũng được cải thiện.

Các công thức detox dễ làm này không mất nhiều thời gian lại khá tiết kiệm chi phí nên bạn hãy tự làm tại nhà để có được làn da mịn màng và vóc dáng thon thả như ý nhé.

The post Các công thức detox dễ làm tốt làn da và vóc dáng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sPswH7

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét