Kéo núm vú tụt có đau không?

Chào bác sĩ! Sắp tới em có kế hoạch sinh em bé nhưng núm vú bị tụt khiến em lo lắng về chức năng cho con bú sau này. Vậy kéo núm vú tụt có đau không và có thể khắc phục hoàn toàn được vấn đề này của em hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em! Em xin cảm ơn! (Minh Nguyệt, 22 tuổi, Hà Nội)

Núm vú bị tụt vào trong khiến nhiều chị em tự ti về bầu ngực của mình.

Trả lời

Chào Minh Nguyệt,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Núm vú bị tụt xuất hiện khá phổ biến ở nữ giới. Ngày nay, các nghiên cứu đã chỉ ra, có tới gần 10% nữ giới mắc phải tình trạng này. Không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ toàn diện của bầu vú, tụt núm vú còn khiến cho chị em gặp nhiều khó khăn trong việc cho con bú sau này. Vì vậy, việc xác định nguyên nhân và tìm ra giải pháp kéo núm vú bị tụt là vô cùng cần thiết và nên thực hiện từ sớm.

Núm vú bị tụt vào trong gây nhiều khó khăn trong việc cho bé bú.

Tụt núm vú hiện được chia ra làm 3 mức độ khác nhau với cách xử lý không giống nhau. Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện kéo núm vú bị tụt thẩm mỹ, bạn cần được thăm khám bởi các chuyên gia nhằm loại trừ những trường hợp tụt núm vú do viêm nhiễm, u tuyến vú…và các bệnh lý khác.

Đối với tình trạng núm vú bị tụt mức độ I núm vú vẫn có thể dễ dàng kéo ra và duy trì trạng thái trong một thời gian thì bạn chỉ cần thường xuyên kích thích đầu vú hoặc sử dụng máy hút sữa để khắc phục. Việc phẫu thuật kéo núm vú bị tụt, chỉ cần áp dụng cho trường hợp núm vú đã tụt ở mức độ II và III.

Nếu núm vú bạn chỉ bị tụt nhẹ, dùng tay có thể dễ dàng kéo ra thì tình trạng này sẽ được cải thiện khi bạn cho bé bú thường xuyên.

Tuy nhiên, bạn cũng không cần lo lắng: “Kéo núm vú tụt có đau không?” bởi vì trước khi tiến hành làm đẹp cho bạn, các chuyên gia sẽ gây tê cục bộ đầu vú, giúp bạn hoàn toàn thoải mái trong cả quá trình thẩm mỹ. Sau khi kéo núm vú bị tụt, bạn cũng có thể về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.

Sau thẩm mỹ, đầu vú bạn sẽ ở vị trí bình thường, cân đối và hài hòa với bầu vú. Trong quá trình làm đẹp, các bác sĩ cũng vô cùng cố gắng giúp cho vết sẹo nhỏ để sau này bạn sẽ không để lộ dấu vết thẩm mỹ. Có thể nói, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là phương pháp tối ưu nhất khắc phục triệt để tình trạng núm vú bị tụt khiến các chị em lo lắng.

Dẫu vậy, để đảm bảo kết quả hoàn mỹ sau khi kéo núm vú bị tụt, bạn cần lưu ý trong thời gian đầu phải mặc áo ngực mềm để độ nhô núm vú được ổn định. Đồng thời, hãy lưu ý tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật còn đang nhạy cảm với nước hay bụi bẩn cũng như những va chạm mạnh không đáng có. Lắng nghe và làm theo những chỉ dẫn uống thuốc và tái khám của bác sĩ cũng là điều bạn nhất định cần tuân thủ để vùng phẫu thuật nhanh ổn định và hồi phục.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia tận tâm giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến làm đẹp.

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc: “Kéo núm vú tụt có đau không” cũng như biện pháp thẩm mỹ kéo núm vú tụt có khắc phục được hoàn toàn vấn đề tụt núm vú hay không. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ có ích trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ cho bầu ngực của bạn.

The post Kéo núm vú tụt có đau không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uvM880

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét