Hướng dẫn cách make-up “ăn gian” số đo vòng 1

Make-up vẫn được xem là vị phù thủy có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm của cơ thể, trong đó có cả khuyết điểm về vòng 1. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách make-up “ăn gian” số đo vòng 1.

Trang điểm không chỉ có tác dụng với gương mặt bạn mà còn giúp vòng 1 của bạn có cảm giác căng tròn, đầy đặn hơn.

Trang điểm không chỉ có tác dụng với gương mặt bạn mà còn giúp vòng 1 của bạn có cảm giác căng tròn, đầy đặn hơn. Để make-up ăn gian số đo vòng 1 bạn làm lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: Sau khi mặc áo ngực dùng phấn trang điểm tối màu đánh theo đường cong của áo ngực.

Bước 2: Sử dụng phấn sáng màu đánh tập trung ở khe ngực để tạo cảm giác căng đầy, đánh lừa thị giác người nhìn.

Do đánh lừa thị giác người nhìn nên trang điểm chỉ là biện pháp tạm thời. Hơn nữa, biện pháp này cũng gây mất nhiều thời gian, không tốt cho da vùng ngực nên nếu muốn sở hữu vòng 1 đẹp đúng nghĩa mà hiệu quả duy trì lâu dài thì bạn nên tham khảo các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ ở Thu Cúc.

Nếu muốn sở hữu vòng 1 đẹp đúng nghĩa mà hiệu quả duy trì lâu dài thì bạn nên tham khảo các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ ở Thu Cúc.

Nếu muốn sở hữu vòng 1 đẹp đúng nghĩa mà hiệu quả duy trì lâu dài thì bạn nên tham khảo các dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ ở Thu Cúc.

Tại Thu Cúc, nâng ngực được các bác sĩ thẩm mỹ tiếp nhận trực tiếp công nghệ từ các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển với đa dạng các loại túi độn. Mỗi loại túi độn đều có những ưu điểm riêng và phù hợp với đặc điểm cơ ngực của từng người. Điều này khi đến Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn giúp bạn có được kết quả nâng ngực đẹp nhất.

Khách hàng sẽ được tận tay kiểm tra chất liệu túi độn sử dụng trong nâng ngực

Ngoài đem đến hiệu quả thẩm mỹ đạt tối ưu, yếu tố sức khỏe khi nâng ngực ở Thu Cúc cũng được đảm bảo bởi Thu Cúc luôn đề cao sức khỏe của khách hàng. Vì lẽ đó mà mọi thao tác phẫu thuật tuân thủ nghiêm ngặt theo các bước của Bộ Y tế.

Khám sức khỏe là khâu quan trọng đầu tiên giúp loại bỏ các trường hợp chống chỉ định không được nâng ngực.

Phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều sẽ hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm trong phẫu thuật, rút ngắn thời gian hồi phục.

Bạn sẽ chỉ mất khoảng 60-90 phút phẫu thuật và khoảng 7-10 ngày hồi phục để sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ.

Kết quả nâng ngực sẽ được duy trì ổn định, lâu dài cùng thời gian.

Bằng chất lượng dịch vụ vượt trội, phong cách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp, nâng ngực ở Thu Cúc đã và đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt khi có ý định “nâng cấp” vòng 1. Hãy gọi ngay tổng đài 1900 5588 96 của chúng tôi khi quan tâm đến dịch vụ này nhé.

The post Hướng dẫn cách make-up “ăn gian” số đo vòng 1 appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tL3MF0

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét