Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào là băn khoăn của khá nhiều người khi có ý định phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.

Một chiếc mũi được xem là đẹp khi đạt được sự hài hòa giữa sống mũi, cánh mũi và đầu mũi.

Một chiếc mũi được xem là đẹp khi đạt được sự hài hòa giữa sống mũi, cánh mũi và đầu mũi. Tuy nhiên, một trong số những khuyết điểm thường gặp ở chiếc mũi chính là đầu mũi thô, to, làm mất đi sự cân đối với chiếc mũi. Lúc này thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được xem là giải pháp hoàn hảo nhất. Giải pháp này vừa giúp khắc phục tối đa tình trạng đầu mũi to, giúp vùng đầu mũi thon gọn, hài hòa với sống mũi và cánh mũi.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản, theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách ở đầu mũi, cắt bỏ mô mềm và xử lý đồng thời cả sụn mũi sao cho chiếc mũi sau sửa được đẹp tự nhiên nhất. Tiểu phẫu này quan trọng nhất ở chỗ bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân khiến mũi to và quá trình cắt gọt phải chuẩn xác đến từng mm để đầu mũi không bị lẹm hoặc chưa hài hòa.

Khi đến Thu Cúc, tùy theo từng trường hợp mà phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được các bác sĩ tư vấn, thu nhỏ phù hợp. Nhưng nhìn chung phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đều phải được tiến hành theo các bước khoa học, bài bản đạt chuẩn Bộ Y tế như sau:

Bác sĩ thăm khám, xác định đặc điểm đầu mũi và tư vấn phương pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp nhất.

Khám sức khỏe nhằm xác định khách hàng có đủ điều kiện phẫu thuật hay không.

Đo vẽ, xác định chính xác phần đầu mũi cần thu nhỏ.

Gây tê cục bộ vùng mũi nhằm giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong quá trình phẫu thuật.

Bác sĩ tiến hành thu nhỏ đầu mũi tùy theo đặc điểm đầu mũi của khách hàng.

Khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín ở Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc đã và đang là nơi tin cậy được hàng ngàn chị em gửi gắm nhan sắc. Với lợi thế bác sĩ giỏi, kinh nghiệm dày dạn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng đầu mũi thô, to để chiếc mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt mà sức khỏe vẫn được đảm bảo an toàn.

The post Thu nhỏ đầu mũi như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uzcEO9

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét