Tìm hiểu nâng ngực giọt nước là gì?

Là một trong những phương pháp hot nhưng không phải ai cũng biết nâng ngực giọt nước là gì? Vậy thì hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé.

Nâng ngực giọt nước là phương pháp sử dụng túi độn có hình giọt nước đưa vào bên trong khoang ngực

Nâng ngực giọt nước là gì?

Nâng ngực giọt nước là phương pháp sử dụng túi độn có hình giọt nước đưa vào bên trong khoang ngực để giúp bầu ngực căng tròn, đầy đặn và mềm mại, tự nhiên như thật. Loại túi độn giọt nước này rất phù hợp với đặc điểm bộ ngực của phụ nữ Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng là chiều rộng của bầu ngực khá nhỏ, khoảng cách giữa nếp lằn vú với núm vú ngắn. Ngoài ra, nâng ngực giọt nước được khuyến cáo áp dụng cho những chị em còn trẻ tuổi, chưa kết hôn và sinh con bởi vì lúc này ngực vẫn còn độ săn chắc nhất định, cơ ngực không bị chảy xệ nên với độ võng của túi giọt nước thì dáng ngực sau thẩm mỹ sẽ đẹp tự nhiên hơn.

Nâng ngực giọt nước sử dụng công nghệ gì?

Nâng ngực giọt nước hiện nay được thực hiện với công nghệ nội soi hiện đại. Công nghệ này sử dụng thiết bị nội soi có chức năng phóng to cấu trúc khoang ngực, giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí đặt túi độn mà không xâm lấn, không ảnh hưởng tới chức năng của ngực. Theo đó, cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn của ca phẫu thuật nâng ngực giọt nước đều được đáp ứng tối đa.

Nâng ngực giọt nước hiện nay được thực hiện với công nghệ nội soi hiện đại.

Nâng ngực giọt nước có ưu điểm gì?

– Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên như thật: Túi ngực hình giọt nước mang hình dáng như bầu ngực thật, khi đưa vào trong bầu ngực sẽ tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên. Hơn nữa, túi ngực giọt nước nhìn bên ngoài rất khó có thể phát hiện đó là “sản phẩm của thẩm mỹ”, không hề lộ như một số loại túi ngực khác.

– Duy trì kết quả ổn định, lâu dài: Túi ngực hình giọt nước được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, chất liệu gel kết dính tốt, có khả năng định hình cao, hạn chế tối đa biến chứng ngay cả khi va chạm với các tác động bên ngoài. Thế nên hiệu quả có thể duy trì ổn định, lâu dài cùng thời gian.

– An toàn cho sức khỏe: Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, các thao tác nâng ngực giọt nước được tiến hành chính xác nên không gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu, tuyến sữa, đặc biệt chức năng và cảm giác của bầu ngực không hề thay đổi giúp phái đẹp hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Nâng ngực giọt nước ở đâu?

Túi ngực hình giọt nước mang hình dáng như bầu ngực thật, khi đưa vào trong bầu ngực sẽ tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên.

Nếu có ý định nâng ngực giọt nước khách hàng nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, túi ngực giọt nước nhập khẩu trực tiếp chính hãng, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại sẽ đem đến cho bạn bầu ngực căng tròn, quyến rũ tự nhiên mà vô cùng an toàn cho sức khỏe.

The post Tìm hiểu nâng ngực giọt nước là gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2vWYwMh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét