Vòng ngực chuẩn của nữ cao 1m5 – 1m6 – 1m7

Đôi gò bồng đảo của phái nữ không phải cứ to, khủng là đẹp, sự hài hòa đem lại hấp dẫn quyến rũ cho vòng ngực của các cô nàng. Vòng ngực chuẩn của nữ cao 1m5 – 1m6 – 1m7 là bao nhiêu? Nếu bạn đang băn khoăn hãy tìm hiểu ngay thông tin sau của chúng tôi.

Đôi gò bồng đảo của phái nữ không phải cứ to, khủng là đẹp, sự hài hòa đem lại hấp dẫn quyến rũ cho vòng ngực

Cách tính vòng ngực chuẩn cho nữ giới theo chiều cao

Có phải số đo vòng 1 đạt 90 cm thì mới là chuẩn,sexy và hấp dẫn? Thực ra, đây chỉ là sự lý tưởng đối với những người cao trên 1m70 thôi. Trên thực tế, vòng ngực cần phải cân đối với chiều cao tương ứng của cơ thể, kích thước đẹp và chuẩn của vòng 1 đòi hỏi phải có sự cân đối của tổng thể.

Hãy dựa vào công thức sau để tính số đo vòng 1 theo chiều cao:

Vòng 1 = 1/2 chiều cao + 2cm

Dựa vào công thức trên chúng ta có thể tính được vòng ngực chuẩn của nữ cao 1m5 – 1m6 – 1m7, theo đó:

– Số đo vòng 1 chuẩn của nữ cao 1m50 là: : 150/2 + 2 = 77cm

– Số đo vòng 1 chuẩn của nữ cao 1m6 là: 160/2 + 2 = 82 cm.

– Số đo vòng 1 chuẩn của nữ cao 1m7 là : 170/2 + 2 = 87 cm.

Số đo vòng một cũng phải hài hòa với vòng hai và vòng ba và độ chuẩn này sẽ được tính theo công thức:

– Số đo vòng 3 – số đo vòng 1 = 0 – 2 cm

– (Số đo vòng ba + số đo vòng một) : số đo vòng hai = 2,8 cm

Ở một số chị em, do có bản lưng lớn, nên chiếm toàn bộ số đo vòng 1, dù kích thước lớn trong khi bầu ngực vẫn khiêm tốn. Trường hợp này, kích thước lý tưởng của bầu ngực được tính theo độ lớn của chiếc áo ngực. Một bộ ngực đẹp là khi không mặc áo ngực, hai đầu vú, và hõm xương ức phía cổ sẽ tạo ra 3 đỉnh của 1 tam giác đều. Cạnh của tam giác này không được vượt quá 17- 20 cm, nếu người cao 1m50, cạnh tam giác trên 17 cm thì ngực bắt đầu xệ.

Số đo vòng 1 chuẩn theo chiều cao và hài hòa với số đo của vòng 2 và vòng 3 giúp bạn nữ quyến rũ, hấp dẫn hơn. Một cô nàng cao 1m50 không nên mong ước tới số đo vong 1 là 90 cm vì nó không khiến bạn nữ hấp dẫn.

Số đo vòng 1 không phải cứ "khủng" là quyến rũ mà phải hài hòa với vóc dáng cơ thể bạn gái.

Số đo vòng 1 không phải cứ “khủng” là quyến rũ mà phải hài hòa với vóc dáng cơ thể bạn gái.

Cách sở hữu vòng ngực chuẩn của nữ cao 1m50 – 1m6 – 1m7

Ngoài chế độ ăn uống bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, tập luyện massage ngực đúng cách, ngủ nghỉ hợp lý thì chọn cách nâng ngực thẩm mỹ để nhanh chóng sở hữu vòng 1 như ý được đông đảo Eva hiện đại lựa chọn.

Theo quy định của Bộ Y tế, nâng ngực là đại phẫu, cần thực hiện tại Bệnh viện để đảm bảo an toàn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ nâng ngực an toàn được đông đảo bạn nữ lựa chọn. Tại Thu Cúc, nâng ngực được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Bộ Y tế, bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, công nghệ nâng ngực hiện đại đem lại sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Bệnh viện Thu Cúc áp dụng nâng ngực với các phương pháp tiên tiến:

Nâng ngực nội soi: Thực hiện qua đường nách, quầng vú, đường lằn, lằn dưới, không lộ sẹo, an toàn và chính xác, thời gian hồi phục nhanh. Vết cắt dài khoảng 3cm, đặt túi ngực vào, và sẽ được khâu bằng kỹ thuật thẩm mỹ. Dưới sự kiểm soát của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, quá trình nâng ngực nội soi giúp tạo vòng 1 căng tràn nảy nở chỉ 40 phút, an toàn và hiệu quả

Tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, kiểm tra sức khỏe rất cẩn thận trước khi tiến hành nâng ngực.

Tại Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, kiểm tra sức khỏe rất cẩn thận trước khi tiến hành nâng ngực.

– Nâng ngực bằng mỡ tự thân: bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa ở vùng bụng, mông, đùi tách ly tâm và cấy vào ngực, đem lại một thân hình quyến rũ.

Trước khi thực hiện nâng ngực, khách hàng được bác sĩ sẽ đo vẽ tư vấn chọn vòng ngực phù hợp chiều cao cũng như các vòng của cơ thể…để có cặp tuyết lê hấp dẫn, cân đối và quyến rũ nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể trả lời câu hỏi vòng ngực chuẩn của nữ cao 1m50 – 1m6 – 1m7 là bao nhiêu và tìm ra được bí quyết để có được một thân hình như ý. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng ngực tại Thu Cúc, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn hoặc gọi tới số hotline Tổng đài 1900558896.

The post Vòng ngực chuẩn của nữ cao 1m5 – 1m6 – 1m7 appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2u85IUU

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét