7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức

Xinh đẹp, gợi cảm đến ngỡ ngàng, hình ảnh những cô nàng lột xác nhờ ‘dao kéo’ dưới đây khiến nhiều bạn trẻ “đứng ngồi không yên” và muốn đi thẩm mỹ ngay lập tức.

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ra đời đã tạo nên 1 bước đột phá lớn trong việc làm đẹp ngày nay. Với phẫu thuật thẩm mỹ thì dường như không gì là không thể: mắt một mí kém duyên trở thành mắt hai mí to tròn cuốn hút, mũi tẹt được hô biến thành S line sang chảnh, cằm vuông “hóa thân” thành V line…. và còn rất nhiều những điều “không tưởng” khác. Minh chứng cho điều này đó là rất nhiều cô gái đã “lột xác” đến khó tin sau thẩm mỹ dưới đây, hãy cùng ngắm nhìn nhé!

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 1

Hoàng Phương Thanh (25 tuổi, nội trợ) là 1 trong minh chứng cho sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ khi  có được sự thay đổi cực kì “ngoạn mục”  chỉ với 1 tiểu phẫu nhỏ – cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc.

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 2

Xinh đẹp, trẻ trung, cuốn hút hơn là những điểm dễ nhận thấy ở cô nàng khi so sánh với thời kì còn sở hữu đôi mắt sụp mí kém hấp dẫn.

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 3

Cũng lựa chọn cắt mí như Phương Thanh, bên cạnh đó cô bạn Thu Hường (26 tuổi) còn thực hiện nâng mũi tại Thu Cúc. Nhìn nàng nét nào ra nết nấy thế này thì “dao kéo” cũng xứng đáng ấy nhỉ! 

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 4

Quyết định lựa chọn dịch vụ “cô gái nào cũng muốn trải nghiệm”, Hồng Nhung (23 tuổi) gợi cảm hơn nhiều nhờ tạo hình môi trái tim.

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 5

Một thay đổi nhỏ tưởng không đáng kể nhưng hóa ra lại mang tới hiệu quả cực kì bất ngờ, đôi môi trái tim khiến Hồng Nhung luôn gây được ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 6

Còn kết hợp nâng mũi và độn cằm thì sao nhỉ? Chắc chắn là thay đổi rất nhiều đấy, không tin hãy nhìn hình ảnh của cô nàng Hải Anh (SN 1993) trước và sau khi thẩm mỹ đây này!

7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức - 7

Đây là cô bạn Vân Trinh siêu xinh sau khi nâng mũi cũng tại Bệnh viện Thu Cúc. Xem xong 7 bức hình này bạn có muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ngay không?

Ngày nay khi ngoại hình ngày càng có ảnh hưởng đến nhiều đến cuộc sống thì việc thẩm mỹ để thay đổi bản thân là cần thiết với mỗi người, nhất là phái đẹp.

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc luôn đồng hành giúp phái đẹp Việt có được ngoại hình ấn tượng và hoàn hảo nhất để đón nhận những may mắn và thành công trong cuộc sống. Trong tháng này, Thu Cúc dành tặng nhiều ưu đãi cực lớn cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Nếu muốn thay đổi để xinh đẹp hơn, hãy xem chi tiết tại đây nhé!

The post 7 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tHabzG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét