“Công thức thẩm mỹ” giúp gái Việt xinh chẳng kém gì gái Hàn

Đừng nghĩ rằng chỉ có con gái Hàn Quốc mới xinh nữa, con gái Việt giờ cũng xinh chẳng kém gì gái Hàn chỉ với “công thức thẩm mỹ” vô cùng đơn giản là độn cằm V line.

Cằm chuẩn V line – “đặc điểm nhận dạng” gái Hàn

Có nền thẩm mỹ phát triển, Hàn Quốc được xem là đất nước có con gái xinh xếp top đầu Châu Á. Nói đến vẻ đẹp của gái Hàn, ngoài ưu điểm như da trắng, mũi cao… thì sẽ thật là thiếu sót nếu không kể đến khuôn mặt sang chảnh với cằm chuẩn V line. Dáng cằm V line này dường như là “đặc sản”, là “bí kíp” giúp khuôn mặt các kiều nữ xứ Kim Chi “xinh hết nấc” và khiến bao cô gái khao khát.

Độn cằm V line – gái Việt xinh chẳng kém gái Hàn đâu nhé!

Từ khi phương pháp độn cằm V line chuẩn Hàn “du nhập” về tới Việt Nam, việc sở hữu dáng cằm sang chảnh “trong truyền thuyết” chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Và nhờ chiếc cằm V line, gái Việt giờ đây cũng xinh chẳng kém gì gái Hàn đâu nhé!

Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy chiêm ngưỡng nhưng hình ảnh siêu xinh của cô nàng Trần Phương Chi (sn 1998, Hà Nội) sau độn cằm V line dưới đây.

Làn da trắng min, cằm V line chuẩn thời thượng, độ xinh đẹp của Phương Chi không hề kém cạnh các cô gái xứ Hàn. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Phương Chi thực hiện độn cằm V line tại Bệnh viện Thu Cúc sau khi trở thành 1 trong những người may mắn sở hữu voucher thẩm mỹ miễn phí trong 1 sự kiện do Thu Cúc tổ chức.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có gout thời trang thời thượng và tinh tế chẳng kém các cô gái Hàn sành điệu.

Trong những shoot hình chụp beauty, Phương Chi cũng tự tin tỏa sáng với khuôn mặt chuẩn nét và dáng cằm V line gợi cảm.

Nhờ dáng cằm hoàn hảo nên ngay cả ở góc chụp nghiêng, Phương Chi cũng dễ dàng khoe được những lợi thế về nhan sắc.

Thật sự độn cằm V line chính là “công thức thẩm mỹ” để con gái Việt xinh không kém cạnh gái Hàn!

Giúp khách hàng sở hữu những nét đẹp chuẩn xu hướng, thời thượng là một trong những tiêu chí Bệnh viện Thu Cúc luôn hướng tới. Do đó, Thu Cúc không ngừng cập nhật những công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc và các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến nhất. Hiện tại Thu Cúc đang là đối tác độc quyền của Tập đoàn V Plastic – tập đoàn phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc và liên tục chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Vì vậy khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp ở Thu Cúc, bạn sẽ dễ dàng sở hữu nhan sắc chuẩn xinh, chuẩn “mốt” mà vẫn đảm bảo tiêu chí an toàn.

The post “Công thức thẩm mỹ” giúp gái Việt xinh chẳng kém gì gái Hàn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uqUMED

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét