Cẩm nang Eva: Thế nào là một cặp nhũ hoa đẹp?

“Thế nào là một cặp nhũ hoa đẹp?” luôn là thắc mắc chung của các chị em. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng điểm danh những yếu tố làm nên một cặp nhũ hoa hoàn mỹ nhé:

Đạt tỷ lệ “vàng” giữa 2 đầu núm vú

Chỉ cần vài thao tác đo lường bạn đã có thể nhận định được bầu ngực mình có tỉ lệ “vàng” giữa 2 núm vú chưa.

Khoảng cách giữa 2 đầu núm vú hay cũng chính là khoảng cách giữa 2 bầu ngực. Theo các chuyên gia, một bầu ngực đẹp thì đầu vú, cao với khoảng cách trung bình trong khoảng từ 20 đến 24 cm. Đặc biệt, núm vú đẹp nhất sẽ nằm giữa xương sườn thứ 4.

Núm vú có màu hồng nhạt tự nhiên

Một núm vú đẹp trước hết phải có màu hồng trẻ trung, đầy nhựa sống.

Màu hồng núm vú không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ của đầu vú mà còn giúp bầu ngực bạn trở nên trẻ trung và dạt dào sức sống.Điều này giải thích lý do mà đa số các chàng trai đều bị hấp dẫn trước những cô nàng có núm vú màu hồng đầy hấp dẫn.

Núm vú phải có sự hài hòa với bầu ngực

Núm vú vừa vặn cân đối sẽ giúp bầu ngực bạn đẹp hoàn mỹ.

Sự hài hòa mà chúng tôi nhắc đến đây vừa là sự vừa vặn so với kích thước bầu ngực vừa là vị trí phù hợp của núm vú. Cụ thể, tỉ lệ kích thước của núm vú phải tỉ lệ với thể tích bầu ngực. Thông thường, tỉ lệ lý tưởng giữa bầu ngực và núm vú là 9:1. Tuy nhiên, đa số mọi người sẽ có sự thay đổi sau quá trình mang thai và cho con bú. Còn xét về vị trí núm vú, tốt nhất sẽ là năm giữa bầu ngực với đầu vú hơi cao hướng lên trên.

Bí mật để có cặp nhũ hoa đẹp hoàn mỹ

Mặc dù những tiêu chí trên được đem ra để giúp chúng ta dễ dàng xác định: thế nào là một cặp nhũ hoa đẹp?”, tuy nhiên, do nhiều tác động trực tiếp và gián tiếp, đầu vú của bạn vẫn sẽ xuống cấp. Theo thời gian với hàng loạt các dấu hiệu: núm vú thâm đen, quầng vú lan rộng, đầu vú kéo dài,…có thể sẽ khiến bạn lo lắng. Mặc dù không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng những vấn đề này lại ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ cặp nhũ hoa.

Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng triệu phụ nữ Việt.

Dẫu vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những vấn đề này sẽ được khắc phục dễ dàng khi bạn đến làm đẹp đầu nhũ hoa tại Thu Cúc. Với đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, có nhiều năm học tập tại nước ngoài cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, Thu Cúc luôn đem tới sự hài lòng cho bạn với các công nghệ hàng đầu để làm đẹp đầu nhũ hoa như: phun xăm làm hồng nhũ hoa, kéo núm vú tụt, thu nhỏ quầng vú thẩm mỹ,…Đây đều là các biện pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như kết quả dài lâu.

Như vậy chúng ta đã cùng mở cẩm nang Eva và cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc: “Thế nào là một cặp nhũ hoa đẹp?”. Hi vọng bạn đã hài lòng với đáp án của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm đẹp, xin bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

The post Cẩm nang Eva: Thế nào là một cặp nhũ hoa đẹp? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uxl5cX

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét