Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh, bạn đã biết?

Sẹo rỗ là kẻ thù của phái đẹp. Làn da không mịn màng gây tâm lý thiếu tự tin cho Eva.  Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh là một trong những cách thường được chị em áp dụng để lấy lại làn da sáng mịn, loại bỏ sẹo rỗ.

Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh, bạn đã biết?

Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh, bạn đã biết?

Nguyên nhân hình thành sẹo rỗ

Mụn trứng cá là nguyên nhân chủ yếu gây sẹo rỗ. Thường thì mụn trứng cá bọc, mụn trứng cá nang sẽ gây ra sẹo rỗ nhiều nhất. Nặn mụn không đúng cách khiến mụn trứng cá sưng to để lại những vết sẹo lớn; ngoài ra bệnh ngoài da, phỏng dạ đặc biệt thủy đậu cũng gây ra sẹo rỗ.

Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh

Trị sẹo rỗ bằng đá lạnh có nguồn gốc từ Hollywood. Những người đẹp tại đây đã dùng đá lạnh loại bỏ sẹo rỗ, và làm lỗ chân lông se khít, giảm mụn. Phương pháp này thịnh hành từ những năm 1930 và tồn tại cho tới ngày nay.

Cách trị sẹo lõm từ đá lạnh đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Đá lạnh mặc dù không cho hiệu quả tức thì, nhanh chóng nhưng nếu bạn áp dụng đều đặn, kiên trì thì sẽ mang đến nét tươi trẻ, mịn màng cho làn da. Cách thực hiện như sau:

Trị sẹo rỗ bằng đá lạnh có nguồn gốc từ Hollywood đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Trị sẹo rỗ bằng đá lạnh có nguồn gốc từ Hollywood đơn giản và tiết kiệm chi phí.

Bước 1: Chuẩn bị đá lạnh không nên chọn đá quá già hoặc quá non.

Bước 2: Lấy khăn mỏng bọc lấy đá, chườm lên làn da trong 15 phút.

Bước 3: Massage da mặt nhẹ nhàng để giúp cho làn da ấm lên.

Thực hiện cách này hàng ngày để cho hiệu quả trị sẹo rỗ cao. Giảm sẹo rỗ, da mịn, hạn chế mụn và lỗ chân lông được thu gọn. Hạn chế của phương pháp này là cần kiên trì trong thời gian dài, và không dùng cho làn da nhạy cảm vì dễ gây đỏ ứng mẩn ngứa.

Một trong những cách trị sẹo rỗ được các eva áp dụng rộng rãi là công nghệ cao trong trị sẹo rỗ. Tại Thu Cúc,  trị sẹo rỗ được áp dụng bằng công nghệ Laser Fractional CO2 – một công nghệ tiên tiến được áp dụng nhiều tại các nước tiên tiến trên thế giới. Với Laser Fractional, tia Laser sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại bước sóng 10.600nm hấp thụ rất mạnh, các bước sóng linh hoạt tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da, tác động một cách chọn lọc vào vùng da bị sẹo rỗ mà không làm tổn thương vùng da xung quanh tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hình thành tế bào mới.

Một trong những cách trị sẹo rỗ được các eva áp dụng rộng rãi là Laser Co2 Fractional

Một trong những cách trị sẹo rỗ được các eva áp dụng rộng rãi là Laser Co2 Fractional

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín. Tại đây quy tu đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn đem đến hiệu quả cao.

Đồng thời để hạn chế sự kéo dài của sẹo rỗ bạn gái nên thường xuyên chăm sóc và rửa mặt để tránh mụn, tuyệt đối không sờ tay bẩn hoặc cạy nặn mụn khi mụn chưa già. Tránh bôi các loại thuốc trị sẹo tùy tiện không có hướng dẫn từ chuyên gia. Tăng cường nước cho cơ thể và bổ sung rau củ quả chứa nhiều vitamin A, vitamin E. Hạn chế ăn đồ ăn cay nóng, không ăn thịt bò, rau muống… trong thời gian đầu sau điều trị.

Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh cùng những thông tin liên quan mà chúng tôi cung cấp hi vọng rằng đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Tổng đài Bệnh viện Thu Cúc số điện thoại 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

The post Chữa rỗ mặt bằng đá lạnh, bạn đã biết? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uS1Wz9

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét