Triệt lông chân tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh làm điên đảo Eva Kinh Bắc

Triệt lông chân tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh là địa chỉ được chị em xứ Kinh Bắc lựa chọn. Hãy xem điều gì đặc biệt tại đây khiến phái đẹp điên đảo.

Triệt lông chân tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh là địa chỉ được chị em xứ Kinh Bắc lựa chọn.

Triệt lông chân tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh là địa chỉ được chị em xứ Kinh Bắc lựa chọn.

Triệt lông chân nhu cầu của phái đẹp

Nếu như với phái mạnh, lông trên cơ thể là điểm tự hào thì với chị em đây là kẻ thù không đội trời chung. Lông ở chân khiến chị em không thể điệu đà nữ tính trong những bộ váy dịu dàng, hay tự tin mặc những chiếc quần short năng động. Có nhiều bạn đã thực hiện những cách triệt lông bằng dân gian như dùng cà chua, khoai tây, mật ong, chanh; loại bỏ lông bằng cạo, bằng waxing lông. Tuy nhiên những cách này không mang lại hiệu quả như mong đợi. Những cách cạo, wax còn dễ gây viêm lỗ chân lông, viêm nhiễm da, lông mọc lại cứng hơn đen sẫm màu hơn.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh

Ngay từ khi xuất hiện, Thu Cúc Clinic Bắc Ninh đã được lòng chị em tại đây với đa dạng dịch vụ chăm sóc da. Riêng với triệt lông, Thu Cúc Clinic Bắc Ninh áp dụng công nghệ hiện đại Laser Diode đem lại hiệu quả cao.

Ánh sáng của Laser Diode sẽ tác động trực tiếp vào từng sợi lông trên lớp thượng bì da, bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, tác động sâu, triệt tiêu lông từ gốc đến ngọn, phá hủy dinh dưỡng nuôi sống nang lông. Ánh sáng Laser Diode chỉ tác động chọn lọc lên từng sợi lông, triệt sạch lông, ngay cả những sợi cứng đầu nhất.

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh áp dụng công nghệ hiện đại Laser Diode đem lại hiệu quả cao.

Thu Cúc Clinic Bắc Ninh áp dụng công nghệ hiện đại Laser Diode đem lại hiệu quả cao.

Laser Diode sẽ tác động lên vùng da điều trị, kích thích tăng sinh collagen dưới da, tái tạo tế bào da mới, làm thu gọn lỗ chân lông hiệu quả. Kết thúc liệu trình vùng da trở nên mịn màng và trẻ trung hơn.

Sau khi thực hiện thăm khám tình trạng lông, khách hàng triệt lông bởi Laser Diode tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh sẽ được làm sạch và bôi gel lên vùng da điều trị, tránh nhiễm khuẩn, giảm thiểu tối đa cảm giác đau rát khi thực hiện. Chuyên viên của Thu Cúc Clinic sẽ sử dụng năng lượng Laser Diode chiếu lên vùng điều trị, tác động sâu vào trong cấu trúc da, triệt tiêu mọi sợi lông, phá hủy mầm mống lông sâu trong nang, giúp lông được tiêu diệt. Tia Laser cũng nhanh chóng thúc đẩy tái tạo tế bào da mới làm se nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ trị viêm nang lông hiệu quả. Kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng da để cho làn da sau khi triệt lông được mềm mịn và tế bào da từ sâu bên trong được nuôi dưỡng, làn da căng mịn, mượt mà và trẻ trung hơn.

Làm đẹp tại Thu Cúc Clinic khách hàng tận hưởng cảm giác thoải mái nhất.

Làm đẹp tại Thu Cúc Clinic khách hàng tận hưởng cảm giác thoải mái nhất.

Chị Diệu Minh (Thành phố Bắc Ninh) phấn khởi chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được biết đến địa chỉ triệt lông ngay gần nhà, mà hiệu quả ổn đến thế. Lông chân mình từ nhỏ đã rất rậm, ai cùng trêu là như con trai, khi đến triệt lông tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh tôi cũng không nghĩ là làn da được mịn màng như thế. Không gian ở đây rất đẹp, các nhân viên cũng rất nhiệt tình. Cảm giác khi làm đẹp tại đây thực sự là rất thoải mái.”

Triệt lông chân tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh được nhiều chị em tin chọn. Nếu cần tư vấn thêm thông tin liên quan, vui lòng gọi điện đến số Hotline 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

The post Triệt lông chân tại Thu Cúc Clinic Bắc Ninh làm điên đảo Eva Kinh Bắc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2vKCuwa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét