9X thời hiện đại: Quyết không “sống chung với một mí”

Đã qua rồi thời phải dùng miếng dán kích mí như một giải pháp để khắc phục đôi mắt một mí, mí sụp, mí lót… 9X thời hiện đại đã tìm được cách giải quyết mới, nhanh gọn, tiện lợi và tiết kiệm để sở hữu đôi mắt hai mí to tròn.

“Trước đây mặt mình “quê” lắm”

Nhiều người sau khi thẩm mỹ thường “giấu nhẹm” đi những bức hình cũ, nhưng Quỳnh Trang (25 tuổi, Nghệ An) thì ngược lại, cô luôn sẵn sàng đối diện với quá khứ và tự hào với vẻ đẹp hiện tại.

Quỳnh Trang chia sẻ: “Trước đây mắt mình xấu lắm, mắt hơi nhỏ lại một mí, nhìn đi nhìn lại vẫn thấy… chân quê (cười)”

Nếu nhìn vào những hình ảnh trước đây, ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy nhược điểm lớn nhất trên gương mặt của Quỳnh Trang là đôi mắt một mí, thậm chí có nhiều mỡ mí mắt. Đây là nguyên nhân khiến Quỳnh Trang lúc nào cũng cảm thấy mình “thiếu sức sống”.

Đôi mắt “lờ đờ” là nhược điểm lớn nhất trên khuôn mặt của Quỳnh Trang, dù make up thế nào cũng… bế tắc

Không chịu “sống chung với một mí”, Quỳnh Trang quyết tâm “lột xác” cho đôi mắt, làm “cú hích” và sẵn sàng đón diện mạo mới. Sau khi được bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tư vấn, Quỳnh Trang quyết định sử dụng dịch vụ cắt mí chuẩn Hàn. Và rồi, kết quả vượt ngoài cả mong đợi…

9X thời hiện đại: Quyết không “sống chung với một mí”

Bye bye miếng dán kích mí và các tips make up “mệt mỏi”, Trang sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn sau khi cắt mí tại Bệnh viện Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Tâm sự về việc thẩm mỹ, Quỳnh Trang chia sẻ: “Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có được nhan sắc nổi bật và Trang không phải trường hợp ngoại lệ. Mình may mắn có thân hình cân đối, gương mặt ưa nhìn nhưng để ý sẽ thấy đôi mắt của Trang không đẹp, bởi vậy Trang thường xuyên phải làm bạn với các sản phẩm kích mí. Nhưng sau khi cắt mí thì Trang thấy đây là quyết định quá đúng đắn, không những mặt xinh lên trông thấy mà còn không mất nhiều thời gian make up mỗi ngày”.

Quỳnh Trang chia sẻ với bạn bè rằng: “Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để có được nhan sắc như ý là hãy lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, có thế mới yên tâm thẩm mỹ được”

Đôi mắt hai mí tự nhiên giúp gương mặt của Quỳnh Trang tràn đầy sức sống

9X thời nay không sợ mắt một mí, chỉ tiếc không đi cắt mí sớm hơn thôi!

“Là con gái phải xinh” là câu châm ngôn sống của không ít các cô gái hiện đại. Bởi vậy tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ là việc được nhiều người lựa chọn nhất. Nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả làm đẹp cao và an toàn – những ưu điểm này của các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đã mang đến nhan sắc xinh đẹp cho các eva.

The post 9X thời hiện đại: Quyết không “sống chung với một mí” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2vu7VKX

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét