Nhớ kĩ mẹo này để có vòng 1 nóng bỏng

Nếu muốn sở hữu vòng 1 thật nóng bỏng, thật sexy thì bạn đừng bắt buộc phải nhớ kĩ những mẹo vàng dưới đây.

Vòng 1 nóng bỏng, sexy khiến bao người phải mơ ước

Tập thể dục

Tập thể dục không những tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Những bài tập mà bạn có thể áp dụng là chống đẩy, đẩy tạ mỗi ngày.

Đắp mặt nạ cho ngực

Hãy dùng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, cà chua, đu đủ chín, bơ, lòng trắng trứng tạo thành hỗn hợp đắp lên ngực. Để tránh bị ngứa hay dị ứng, chị em hãy theo dõi phản ứng của da ngực khi đắp mặt nạ trứng gà này.

Chế độ ăn uống

Tăng cường bổ sung estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành, đu đủ xanh, trứng gà,…

Hãy ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen vì nó kích thích tuyến vú phát triển, tăng kích cỡ vòng 1. Bạn có thể tăng cường bổ sung estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành, đu đủ xanh, trứng gà,…

Thực tế cho thấy các cách trên cho hiệu quả nâng ngực khá chậm, đặc biệt không phát huy tác dụng với trường hợp ngực nhỏ do di truyền, mô ngực không phát triển,… Thế nên ngoài việc áp dụng các biện pháp trên thì bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng ngực thẩm mỹ ở Bệnh viện Thu Cúc.

Khi đến Thu Cúc khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp nhất.

Bác sĩ sẽ tính toán, đo vẽ tỉ mỉ, xác định khoang ngực để quá trình đặt chất liệu độn chính xác, không xâm lấn.

Dưới đôi bàn tay “vàng” khéo léo của bác sĩ, bạn sẽ sở hữu đôi gồ bồng đảo nóng bỏng, quyến rũ chỉ sau khoảng 90 phút phẫu thuật.

Ngực sau phẫu thuật không hề có sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ, tự nhiên như thật giúp chị em tự tin trong từng khoảnh khắc

Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình nâng ngực an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế Thu Cúc còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Sau thực hiện bạn sẽ có được đôi gò bồng đảo căng tròn, tự nhiên đúng như mong muốn mà không cần lo lắng về bất kì vấn đề gì trước trong và sau phẫu thuật. Đây chính là giải pháp tối ưu cho những chị em đang muốn cải thiện kích thước vòng 1 của mình.

The post Nhớ kĩ mẹo này để có vòng 1 nóng bỏng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uFWZJ1

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét