Chế độ ăn dành riêng cho nàng ngực “lép”

Ngực “lép” khiến bạn gái thiếu tự tin trong cuộc sống. Vây làm thế nào để cải thiện? Dưới đây là những lời khuyên hữu ích về chế độ ăn dành riêng cho nàng ngực “lép”.

  1. Nhóm thực phẩm nên “kết thân”

Đậu nành và các món ăn từ đậu nành

Trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như estrogen có tác dụng giúp nở ngực nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn cả estrogen.

Trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen một chất tương tự như estrogen có tác dụng giúp nở ngực nhưng hiệu quả mang lại tốt hơn cả estrogen. Bên cạnh đó, trong đậu nành còn chứa khá nhiều vitamin, dưỡng chất có khả năng kích thích tuyến vú phát triển hiệu quả. Vì vậy, nếu muốn có vòng 1 gợi cảm, bạn hãy thường xuyên uống sữa đậu nành hoặc bổ sung các sản phẩm từ đậu.

Rau xanh và hoa quả

Rau xanh và hoa quả chứa nhiều vitamin A, E, C,… có tác dụng giúp cho vòng 1 không bị chảy xệ, đồng thời giúp ngăn ngừa thoái hóa ở các mô trên vùng ngực và kích thích sản sinh estrogen nữ. Hãy thường xuyên bổ sung rau quả tươi trong các bữa ăn hàng ngày để có được đôi gò bồng đảo đầy đặn nhé!

2. Nhóm thực phẩm cấm kị

Đồ uống có cồn

Thành phần chính của rượu, bia là cồn có thể khiến lượng nước trong cơ thể bị mất đi.

Thành phần chính của rượu, bia là cồn có thể khiến lượng nước trong cơ thể bị mất đi. Bên cạnh đó, đồ uống có cồn còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng một bị “teo” nhỏ lại. Vì vậy hãy nói không với rượu bia để có vòng 1 quyến rũ bạn nhé!

Gia vị cay nóng

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu,… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt đốt cháy calo và các chất béo trong cơ thể. Nếu thường xuyên ăn các gia vị cay nóng bạn sẽ phải đối mặt với việc kích thước vòng 1 ngày càng “xẹp lép”.

Nếu như đã tuân thủ đúng các nguyên tắc ăn uống trên mà kích thước vòng 1 vẫn không cải thiện thì bạn nên nghĩ đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực.

Nâng ngực hiện là sự lựa chọn thông minh của những chị em muốn cải thiện kích cỡ vòng 1.

Kích thước vòng 1 sau thẩm mỹ sẽ hài hòa, cân đối với thân hình đem lại vẻ đẹp ngoại hình hoàn hảo.

Với vòng ngực căng tròn, nóng bỏng và quyến rũ, chị em tha hồ “thả dáng” trong những bộ bikini sexy.

Ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ nâng ngực tiên tiến cùng với việc sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi gò bồng đảo căng tròn tự nhiên mà vẫn an toàn với sức khỏe. Đặc biệt, thực hiện nâng ngực tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mô hình Bệnh viện Khách sạn hiện đại, tiện nghi với chất lượng dịch vụ đẳng cấp xứng tầm quốc tế chỉ có tại Thu Cúc.

The post Chế độ ăn dành riêng cho nàng ngực “lép” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tEz2Vt

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét