Cách làm mờ sẹo ở chân nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã thử nhiều cách làm mờ sẹo ở chân nhưng không hiệu quả. Vậy hãy thử những cách trị sẹo dưới đây, vết thâm sẹo sẽ mờ dần và giúp bạn sớm lấy lại được sự tự tin vốn có. 

Làm mờ sẹo ở chân bằng dầu vitamin E

Vitamin E là nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe và làn da. Loại tinh dầu này đã được các nhà nghiên cứu chứng minh rất có hiệu quả đối với làn da, đặc biệt là việc điều trị các vết sẹo, vết thâm do lão hóa sớm. Các tinh chất có trong vitamin E còn giúp chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cải tạo da và cải thiện các mô da hiệu quả.

Vitamin E giúp làm sáng và nuôi dưỡng da hiệu quả

Vitamin E giúp làm mờ sẹo  và nuôi dưỡng da hiệu quả

Cách làm mờ sẹo: Bạn chuẩn bị một số viên vitamin E đảm bảo về chỉ tiêu an toàn, chất lượng. Sau đó, lấy phần dịch bên trong gói bôi trực tiếp vào vùng da chứa sẹo . Đồng thời, để làm mờ sẹo nhanh chóng bạn có thể uống bổ sung thêm vitamin e hàng ngày, vết sẹo sẽ bay hết và giúp làn da sáng mịn không tỳ vết.

Làm mờ sẹo ở chân ở bằng dưa chuột

Với công dụng làm sáng da, chứa axit lành tính nên dưa chuột cũng là loại quả có công dụng làm mờ các vết sẹo ở chân hiệu quả. Dưa chuột cũng có công dụng làm sáng da và đặc biệt lành tính do không chứa axit, chất tẩy giúp làm mờ sẹo an toàn, tiện dụng.

Để có được đôi chân sáng mịn, không còn sẹo thâm bạn nên thực hiện với công thức từ dưa chuột

Để có được đôi chân sáng mịn, không còn sẹo thâm bạn nên thực hiện với công thức từ dưa chuột

Cách thực hiện: Chuẩn bị 1 quả dưa chuột tươi, rửa sạch và ngâm nước muối. Sau đó vớt dưa lên nghiền nát thành bột sền sệt. Có thể bôi trực tiếp lên vùng da chứa sẹo hoặc giã nát dưa chuột chắt lấy nước cốt để sử dụng dần. Với công thức này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần để làm giảm mức độ thâm do sẹo một cách nhanh chóng nhất.

Trị sẹo thâm bằng nước chanh

Chanh là loại quả có vị chua, các axit tự nhiên từ chanh giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích da tái dạo, làm giảm ửng đỏ mà còn giúp mà mờ vết thâm, giúp da căng mịn hơn.

Cách thực hiện: chà xát vùng da sẹo thâm với các lát chanh tươi, để yên trong vài giờ rồi rửa lại với nước. Tuy nhiên, nước chanh làm da khô hơn do vậy bạn không nên thực hiện quá 1 lần/ ngày và nên dưỡng ẩm ngay sau đó.

Làm mờ sẹo ở chân bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu chữa sẹo đáng tin cậy. Nguyên liệu này chứa chất oxy hóa, chống vi khuẩn. Đây là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, hiệu quả trong việc điều trị các vết thương và kích thích tái tạo mô. Ngoài ra, mật ong còn có thể làm mờ sẹo hiệu quả khi được kết hợp với bột baking soda.

Mật ong có công dụng chữa sẹo nhanh chóng, an toàn

Mật ong có công dụng chữa sẹo nhanh chóng, an toàn

Cách thực hiện: Trộn 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất với hai thìa bột baking soda. Dùng hỗn hợp đó massage da mặt trong 3 phút rồi đặt một chiếc khăn nóng lên vết sẹo, khi khăn nguội thì nhấc ra lau sạch. Chăm chỉ áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ nhanh chóng giúp bạn có được đôi chân trắng không tì vết và tự tin đón hè với những trang phục sexy mà không sợ xấu.

Làm mờ sẹo bằng hành tây

Hành tây có vị hăng là một chất chống viêm, gây ức chế đến sự tăng sinh collge. Chính vì vậy bạn hãy thái nhỏ hành rồi ép lấy nước, dùng bông đã tẩm nước hành đắp lên vết sẹo vài lần một ngày. Phương pháp này không có hiệu quả ngay lập tức nên bạn cần kiên trì thực hiện trong vài tháng để có kết quả mong đợi.

Trị sẹo bằng công nghệ cao là lựa chọn thông minh

Trị sẹo bằng công nghệ cao là lựa chọn thông minh

Trên đây là các cách làm mờ sẹo ở chân nhanh chóng đơn giản chị em có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên với những sẹo lâu năm, sử dụng các phương pháp tự nhiên tuy tiết kiệm, không gây kích ứng nhưng lại không đem đến hiệu quả lâu dài. Nếu hiệu quả không cao, do đó chị e  có thể nhờ sự can thiệp của công nghệ cao như: Laser Co2.

Hiện nay, phương pháp trị ở chân bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đã được nghiên cứu và áp dụng độc quyền tại Thu Cúc giúp điều trị sẹo uy tín nhất hiện nay. Để tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị sẹo lồi này các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài: 1900 55 88 96. Hoặc tới địa chỉ bệnh viện thu cúc để được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thăm khám và tư vấn miễn phí.

The post Cách làm mờ sẹo ở chân nhanh chóng, đơn giản appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uPGSvE

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét