Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

Xin chào bác sĩ! Từ nhỏ em đã mơ ước có được đôi má lúm duyên xinh. Em thấy gần đây tạo má lúm bằng thẩm mỹ cũng được nhiều người lựa chọn. Không biết tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? Trông có lộ là lúm đồng tiền giả không? Có khi nào bị biến chứng khi tạo má lúm không? Em mong nhận được giải đáp sớm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn! (Diệu Thu – Bắc Ninh)

tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không

Má lúm đồng tiền đem lại nét duyên xinh đáng yêu cho chị em.

Chào bạn Diệu Thu!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề bạn quan tâm về tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Tạo má lúm đồng tiền là một phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều cô gái lựa chọn. Việc tạo ra đôi má lúm đẹp tự nhiên thu hút ánh nhìn đã trở nên đơn giản hơn khi có phẫu thuật tạo má lúm công nghê cao.

Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? Đây là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không nguy hiểm nếu như thực hiện đúng cách tại cơ sở uy tín. Tạo má lúm là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ đính cơ má vào da, khi cười phần cơ sẽ kéo vào trong, tạo thành má lúm tự nhiên. Quá trình này an toàn, không nguy hiểm, không gây biến chứng. Phương pháp được thực hiện hoàn toàn trong khoang miệng nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ, đem lại một lúm đồng tiền tư nhiên như thật. Toàn bộ quá trình tạo má lúm được thực hiện bằng một vết trích nhỏ, không xâm lấn, không chạm đến các mao mạch. Trước khi thực hiện, khách hàng còn được vô khuẩn tuyệt đối xung quanh vùng tiểu phẫu, hạn chế biến chứng, viêm nhiễm. Vị trí tạo má lúm được xác định từ trước thực hiện chính xác, đem lại má lúm hài hòa tự nhiên với khuôn mặt, thu hút ánh nhìn đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài. Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu sau khi thực hiện để vùng tiểu phẫu nhanh lành nhất.

Tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc giúp chị em sở hữu điểm nhấn tự nhiên (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc giúp chị em sở hữu điểm nhấn tự nhiên (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Chỉ 5- 7 ngày sau tiểu phẫu tạo má lúm, vết trích trên da và cơ vòm má đã dần ổn định, hết sưng tấy.

Những biến chứng có thể gặp nếu tạo má lúm tại cơ sở không đảm bảo, không thực hiện chăm sóc sau tiểu phẫu đúng cách đó là: Má lúm bị sưng mưng mủ, nhiễm trùng sau khi thực hiện, vết thương có thể để 1 lỗ hổng trên má hoăc lan rộng ra, hình thành sẹo xấu trên vùng tạo má lúm…

Chính vì thế, dù là tiểu phẫu đơn giản thực hiện nhanh chóng trong một thời gian ngắn, song tạo má lúm cần được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại Thu Cúc, tạo má lúm được thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Khách hàng được thử phản ứng thuốc gây tê, sau đó được gây tê bởi một bác sĩ chuyên khoa gây tê chuyên biệt, kỹ thuật chuẩn xác và liều lượng hết sức phù hợp. Thực hiện tạo má lúm là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm,  thực hiện nhanh gọn, chuẩn xác, không can thiệp sâu rộng ra các vị trí lân cận. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng được hướng dẫn cẩn thận về việc chăm sóc hậu phẫu, vệ sinh vết mổ, uống thuốc hàng ngày… các loại thực phẩm cần kiêng cữ trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm..

Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? Hi vọng rằng những thông tin trên của chúng tôi đã đem đến cho bạn Diệu Thu chia sẻ hữu ích. Vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc Tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp thông tin thắc mắc.

The post Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2u2QGyv

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét