Bí kíp ngực khủng hút hồn phái mạnh

Là vùng gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ nên đôi gò bồng đảo có sức hút mãnh liệt với cánh mày râu. Vậy làm sao để sở hữu ngực “khủng” hút hồn phái mạnh? Cùng tham khảo bí quyết đơn giản dưới đây nhé.

Là vùng gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ nên đôi gò bồng đảo có sức hút mãnh liệt với cánh mày râu.

Là vùng gợi cảm nhất trên cơ thể phụ nữ nên đôi gò bồng đảo có sức hút mãnh liệt với cánh mày râu.

Nếu như trước đây chị em thường chọn cách bổ sung dinh dưỡng hay tăng cường tập luyện để cải thiện kích cỡ núi đôi thì giờ đây những cách đó đã quá “xưa” rồi. Nguyên nhân là công nghệ thẩm mỹ phát triển, chị em có thể sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, quyến rũ “hút hồn” phái mạnh bằng cách thẩm mỹ nâng ngực hiệu quả và an toàn hơn nhiều.

Thẩm mỹ nâng ngực được xem là giải pháp cứu cánh cho những chị em có vòng 1 "bức tường" xẹp lép

Thẩm mỹ nâng ngực được xem là giải pháp cứu cánh cho những chị em có vòng 1 “bức tường” xẹp lép

Thẩm mỹ nâng ngực được xem là giải pháp cứu cánh cho những chị em có vòng 1 “bức tường” xẹp lép hoặc bị chảy xệ do quá trình lão hóa hoặc cho con bú. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng túi độn đưa vào bên trong khoang ngực, giúp bầu ngực trở nên đầy đặn chỉ trong khoảng 90 – 120 phút. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia đánh giá rằng có khả năng làm tăng kích cỡ vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.

các chuyên gia đánh giá rằng có khả năng làm tăng kích cỡ vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.

Các chuyên gia đánh giá rằng nâng ngực có khả năng làm tăng kích cỡ vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ngực “khủng” hút hồn phái mạnh của các eva, Bệnh viện Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng thành công các phương pháp nâng ngực hot nhất. Trước khi tiến hành nâng ngực, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn về size nâng ngực cũng như chất liệu túi độn sẽ sử dụng. Dù thực hiện nâng ngực theo phương pháp nào thì bạn cũng có thể yên tâm về cả chất lượng dịch vụ lẫn sự an toàn của phẫu thuật. Bởi, Thu Cúc không những đi tiên phong trong việc tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ hiện đại mà quy trình phẫu thuật còn luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

Thu Cúc không những đi tiên phong trong việc tiếp cận các công nghệ thẩm mỹ hiện đại mà quy trình phẫu thuật còn luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng là một trong số ít địa chỉ có cung cấp đa dạng các loại túi độn trong nâng ngực. Các loại túi độn này đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng. Trong quá trình tư vấn với bác sĩ, khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra chất liệu túi độn. Sau đó, nếu khách hàng hài lòng, điều dưỡng viên sẽ dẫn bạn đi khám sức khỏe tổng thể để đảm bảo an toàn theo đúng quy định chung của Bộ Y tế.

Trong quá trình tư vấn với bác sĩ, khách hàng sẽ được trực tiếp kiểm tra chất liệu túi độn.

Đặc biệt, một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của phẫu thuật nâng ngực đó là đội ngũ bác sĩ. Ở Thu Cúc, bác sĩ nâng ngực là những chuyên gia thẩm mỹ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. Vì thế, quá trình nâng ngực diễn ra chính xác, khéo léo, hạn chế xâm lấn. Sau nâng ngực, thời gian hồi phục sẽ được rút ngắn, bạn sẽ sớm sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, mềm mại, sexy để luôn gợi cảm trong mắt các đấng mày râu.

The post Bí kíp ngực khủng hút hồn phái mạnh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ugaAHD

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét