Tuyệt chiêu detox 4 ngày cho Eva hiện đại

Detox 4 ngày để giảm cân là thử thách khá lớn của chị em. Khoảng thời gian ngắn này có đem lại hiệu quả như mong đợi? Cách thực hiện thế nào? Hãy tìm hiểu xem thông tin sau đây của chúng tôi mang đến cho bạn điều đặc biệt gì.

Detox giảm cân trong 4 ngày muốn hiệu quả bạn cần tránh những thực phẩm nhiều đường, nhiều muối. tránh uống bia rượu vì sẽ làm tiêu hao nhiều nước. Cách detox giảm cân an toàn là ăn đủ 3 bữa 1 ngày.

Detox 4 ngày cách thực hiện thế nào cho hiệu quả?

Detox 4 ngày cách thực hiện thế nào cho hiệu quả?

Công thức detox ngày 1

Trong ngày đầu tiên detox bạn cắt bỏ hoàn toàn cơm, ngắt lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Thay vào đó, ăn bù bằng các thực phẩm giàu protein như thịt gia cầm, thịt bò, cùng chất xơ rau xanh.

Bữa sáng: Sáng thức dậy ăn sáng với salad rau xanh, 1 cốc nước uống detox trà xanh. Khoảng giữa bữa sáng uống 2 cốc nước đầy khoảng 700ml nước.

Bữa trưa: Ăn salad cá hồi trộn dầu oliu cùng nước cốt chanh, hoặc 1 đĩa thịt bò luộc, sau đó thì uống 1 cốc detox hồng trà.

Bữa tối: Uống 1 cốc detox trà xanh, sau 30 phút thì ăn salad xà lách trộn hạnh nhân.

Trong ngày đầu, bạn sử dụng nước uống detox trà xanh sẽ giúp giảm cân và tốt cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

Công thức detox ngày 2

Trong ngày thứ 2, để giảm cân nhanh bằng detox bạn nên kết hợp ăn bổ sung các loại hoa quả nhiều nước như dưa hấu, bưởi, lê… Các loại hoa quả này ăn nhẹ vào giữa các bữa chính để giảm đói bụng và thèm ăn.

Bữa sáng: Uống 1 ly detox trà xanh đầy trước khi ăn bữa sáng. Ăn salad cà chua cùng 1 ít thịt nạc và 1 hộp sữa chua. Thời gian giữa bữa sáng và bữa trưa thì uống một cốc nước đầy.

Bữa trưa: Ăn 1 bát súp rau xanh với salad thịt nạc, 1 ly hồng trà.

Bữa tối: Ăn ức gà luộc, 1 đĩa hỗn hợp nấm, súp lơ và cà chua. Sau đó uống 1 ly nước chanh không đường.

Công thức detox ngày 3

Trong ngày này khẩu phần ăn linh hoạt so với 2 ngày đầu, bạn có thể ăn 1 bát cơm để bổ sung tinh bột cho cơ thể.

Buổi sáng: Uống 1 cốc trà ô long. Ăn sáng với cá hồi và 1 quả cà chua, 1 củ hành tây thái lát. Uống 2 cốc nước dâu tây.

Bữa trưa: Ăn 1 lát bánh mỳ đen, 1 củ khoai lang nướng, 1 bát salad rau xanh, 1 cốc detox chanh. Đây là cách detox giảm cân đơn giản không mất nhiều thời gian phù hợp với bữa trưa.

Trong bữa trưa ngày detox thứ 2 hãy ăn một vài lát bánh mỳ đen sẽ tốt cho cơ thể của bạn.

Trong bữa trưa ngày detox thứ 2 hãy ăn một vài lát bánh mỳ đen sẽ tốt cho cơ thể của bạn.

Bữa tối: Kết thúc 1 ngày thứ 3 với thịt gà nướng, 1 bát gạo lứt, 1 bát súp lơ và 1 cốc detox trà xanh.

Công thức detox ngày 4

Ngày cuối cùng bạn nên thực hiện ăn trái cây giảm cân.

Sau ngày thứ 3 đã ăn 1 bát cơm. Thì ngày thứ 4 nên nói không với tinh bột.

Buổi sáng: Uống 1 cốc nước đầy, ăn sáng với đậu đũa luộc hoặc là 1 đĩa rau cần tây luộc. Uống 1 cốc detox trà thảo mộc. Giữa bữa sáng và bữa trưa uống 2 ly nước đầy.

Bữa trưa: Ăn salad xà lách cà chua cùng thịt gà xé nhỏ, 1 bát súp.

Bữa tối: Ăn cá hồi, rau xanh và uống 1 cốc detox táo trước bữa ăn.

Những thông tin về cách detox 4 ngày mà chúng tôi chia sẻ hi vọng đã mang đến cho bạn kiến thức hữu ích. Nếu bạn muốn nhanh chóng giảm cân, thanh lọc cơ thể, áp dụng detox bằng công nghệ cao là một gợi ý cho bạn.

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng công nghệ Colon Hydrotheraphy của Đức. Đây là phương pháp detox đang được đánh giá cao, một cách thải độc cho phần đại tràng trong cơ thể hiệu quả. Nước sẽ được đưa vào đại trực tràng, làm sạch đại tràng, loại bỏ độc tố, vi khuẩn, ký sinh trùng cùng các chất dư thừa còn bám vào thành ruột tối ưu và đẩy ra ngoài theo một chu trình khép kín, an toàn, sạch sẽ, giúp giảm cân, làm đẹp da hiệu quả.

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng công nghệ Colon Hydrotheraphy của Đức

Tại Thu Cúc, detox được thực hiện bằng công nghệ Colon Hydrotheraphy của Đức

Thông tin về detox 4 ngày cũng như giới thiệu về detox bằng công nghệ cao hi vọng đã giúp bạn đọc có được những lựa chọn hữu ích, áp dụng hiệu quả, lấy lại vóc dáng thon thả thành công. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ Bệnh viện Thu Cúc Tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp miễn phí.

The post Tuyệt chiêu detox 4 ngày cho Eva hiện đại appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2v97usy

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét