Các công thức detox thải độc gan hiệu quả

Gan là cơ quan quan trọng cần phải được thải độc thường xuyên để cơ thể thật sự. Vì thế nên hãy “bỏ túi” ngay các công thức detox thải độc gan hiệu quả dưới đây nhé.

  1. Nước dâu tây + chanh + húng quế

Nguyên liệu: 8 miếng dâu tây thái lát mỏng, 12 lá húng quế, nước.

Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 chiếc bình đựng, đậy nắp và cho vào tủ lạnh để qua đêm. Sáng hôm sau ngủ dậy bạn lấy ra uống đều đặn thay nước.

Chanh và dâu tây là các loại quả rất dồi dào vitamin C, chất chống oxy hóa, chống viêm.

Chanh và dâu tây là các loại quả rất dồi dào vitamin C, chất chống oxy hóa, chống viêm. Húng quế chứa flavanoids, vitamin  có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, ngăn sự xuất hiện của các bệnh nguy hiểm.

  1. Dưa chuột + chanh + bạc hà

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, 10 lá bạc hà tươi, 2 lít nước.

Cách thực hiện: Thái dưa chuột thành lát mỏng, cho nước lọc và cho lá bạc hà vào cùng với chanh đã thái lát. Để hỗn hợp trên vào ngăn mát tủ lạnh trong 1 giờ cho hương vị hòa quyện tốt hơn.

Dưa chuột chứa nhiều nước, axit amin citrilline có khả năng loại bỏ các chất độc ra khỏi gan, thận. Khi kết hợp với chanh chứa nhiều axit citric sẽ hỗ trợ làm sạch hệ tiêu hóa. Còn bạc hà lại có tác dụng cải thiện dòng chảy của mật từ gan đến ruột non, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, rất phù hợp cho những người hay bị táo bón, ợ nóng,…

Dưa chuột chứa nhiều nước, axit amin citrilline có khả năng loại bỏ các chất độc ra khỏi gan, thận.

  1. Nước bưởi

Nguyên liệu: 1 quả bưởi bóc vỏ, thái lát theo chiều ngang, khoảng 1 lít nước lọc.

Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bình, đóng chặt nắp và để trong tủ lạnh 30 phút hoặc để qua đêm rồi đem ra sử dụng.

Nước bưởi cũng là một loại detox thải độc gan hiệu quả mà chúng ta không nên bỏ qua. Nguyên nhân do bưởi vừa giàu vitamin C vừa chứa nhiều chất chống oxy hóa nên sẽ thải độc gan, làm chậm quá trình phát triển các vấn đề liên quan đến gan, đồng thời làn da của bạn cũng mịn màng trông thấy.

  1. Nước dưa hấu

Nguyên liệu: 1 miếng dưa hấu cắt nhỏ, 10 lá bạc hà, khoảng 1,5 lít nước lọc.

Cách thực hiện: Cho dưa hấu, lá bạc hà vào trong 1 chiếc bình và đổ nước lọc vào. Để hỗn hợp vào trong tủ lạnh 10 phút trước khi uống.

Dưa hấu vô cùng tốt cho gan, nhanh chóng làm sạch chất cặn bã vì nó chứa citrulline – chất hỗ trợ thải độc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Dưa hấu vô cùng tốt cho gan, nhanh chóng làm sạch chất cặn bã vì nó chứa citrulline – chất hỗ trợ thải độc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Hơn nữa, dưa hấu có vị ngọt khá dễ uống nên bạn hãy thường xuyên detox thải độc gan bằng dưa hấu nhé.

Các công thức detox thải độc gan kể trên đều rất dễ làm lại tiết kiệm chi phí. Thế nên chẳng có lý do gì mà bạn lại không chăm sóc sức khỏe của mình bằng các loại detox này phải không nào.

The post Các công thức detox thải độc gan hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2w5q0yr

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét