Chia sẻ cách làm hết sẹo rỗ hiệu quả cực nhanh

Sự xuất hiện của sẹo rỗ trên mặt là nguyên nhân khiến làn da của bạn thật kém mịn màng và xấu xí. Nhưng đừng quá lo lắng, ngay bây giờ chúng tôi chia sẻ với bạn cách làm hết sẹo rỗ hiệu quả cực nhanh.

Sự xuất hiện của sẹo rỗ trên mặt là nguyên nhân khiến làn da của bạn thật kém mịn màng và xấu xí.

Làm hết sẹo rỗ bằng vitamin E

Với khả năng kích thích da sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới nên vitamin E được dùng nhiều trong điều trị sẹo rỗ. Không những thế, chăm chỉ đắp mặt nạ vitamin E bạn còn có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết nữa đấy.

Cách làm hết sẹo rỗ bằng vitamin E như sau, bạn dùng viên nang vitamin E, chích lấy phần dầu bên trong và bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn. Giữ nguyên mặt nạ vitamin E này trên da trong khoảng 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sâu thì tiến hành rửa sạch lại da bằng nước mát. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với uống vitamin E mỗi ngày để tăng hiệu quả làm mờ sẹo rỗ lên gấp đôi.

Làm hết sẹo rỗ bằng mặt nạ cà chua

Chúng ta đều biết cà chua có chứa nhiều vitamin, cung cấp các dưỡng chất quan trọng trong việc điều trị sẹo rỗ.

Chúng ta đều biết cà chua có chứa nhiều vitamin, cung cấp các dưỡng chất quan trọng trong việc điều trị sẹo rỗ. Vậy nên nếu muốn “xử” các vết sẹo rỗ ngay tại nhà thì đừng nên bỏ qua cà chua. Bạn có thể ăn cà chua sống hoặc chế biến cà chua thành các các món ăn ngon miệng ăn trong các bữa ăn hàng ngày.

Nếu muốn làm hết sẹo rỗ nhanh chóng bằng cà chua thì bạn có thể kết hợp với đắp mặt nạ cà chua. Cà chua cắt thành lát mỏng, đắp lên vùng da bị sẹo và nằm thư giãn trong khoảng 20 phút, sau cùng bạn rửa lại mặt bằng nước sạch là sẽ sớm sở hữu làn da mịn màng như ý.

Làm mờ sẹo rỗ bằng mặt nạ lô hội

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lô hội chứa trên 20% aloin nên có khả năng kích thích tế bào da phát triển, tăng cường tuần hoàn màu nhanh chóng. Thế nên, chỉ cần kiên trì đắp mặt nạ lô hội là các vết sẹo rỗ sẽ sớm mờ đi. Mỗi ngày, bạn chỉ cần lấy phần thịt nha đam bôi lên vùng da bị sẹo trong 15 phút rồi rửa thật sạch. Lưu ý những bạn bị dị ứng với nha đam thì không nên lựa chọn làm hết sẹo rỗ bằng cách này nhé.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lô hội chứa trên 20% aloin nên có khả năng kích thích tế bào da phát triển

Trên đây là những cách làm hết sẹo rỗ từ thiên nhiên cực kì nhanh mà lại hiệu quả. Hơn nữa, những nguyên liệu này lại khá lành tính, ít gây kích ứng, không làm da bị mẩn đỏ, ngứa ngáy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng phải thật kiên trì và đừng nóng vội trong khi chờ đợi kết quả nhé.

The post Chia sẻ cách làm hết sẹo rỗ hiệu quả cực nhanh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2u10adr

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét