Tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt từ thiên nhiên

Sẹo rỗ trên mặt thường do mụn trứng cá, thủy đậu để lại và gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt với các nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm tại nhà.

Tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt từ thiên nhiên

Sẹo rỗ trên mặt gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Rau má xóa sẹo rỗ trên mặt hiệu quả

Sử dụng rau má là phương pháp xóa sẹo rỗ trên mặt tự nhiên an toàn. Rau má được biết đến là loại thảo dược tự nhiên cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da và cơ thể. Chúng còn được coi là loại thuốc quý với tác dụng chữa được nhiều bệnh. Ngoài ra rau má còn có tinh chất triterpenoids giúp tăng cường tái tạo da và tăng lưu thông vào vùng da làm đầy sẹo rỗ và phục hồi da nhanh chóng.

Cách trị sẹo rỗ sau mụn bằng rau má khá đơn giản, bạn lấy một nắm lá rau má tươi, rửa sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn, vắt lấy nước, cho thêm 1 chút muối tinh rồi trộn đều. Bạn dùng tăm bông chấm dung dịch này lên vùng mặt bị rỗ, để trong 20 phút cho tinh chất thấm đều vào da. Cuối cùng rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Với cách này, bạn nên thực hiện 3 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Chữa sẹo rỗ  trên mặt với vitamin E

Tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt từ thiên nhiên

Vitamin E trị sẹo rỗ hiệu quả

Vitamin E có tác dụng chống lão hóa da, duy trì làn da tươi sáng mịn màng. Bên cạnh đó, Vitamin E còn có công dụng kích thích tăng sinh collagen, nhanh chóng làm đầy các vết sẹo rỗ. Vì vậy nếu đang bị sẹo rỗ trên mặt bạn có thể áp dụng phương pháp trị sẹo rỗ bằng vitamin E hiệu quả.

Cách trị sẹo rỗ bằng vitamin E như sau: bạn sử dụng viên nang Vitamin E, lấy phần dầu bên trong thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn, để khoảng 20 phút cho dưỡng chất thấm vào da thì rửa sạch lại mặt. Bạn nên sử dụng cách này vào mỗi buổi tối để có hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn nên kết hợp uống viên nang Vitamin E và bổ sung những thực phẩm giàu Vitamin E hàng ngày như măng tây, bông cải xanh, khoai lang,… để chăm sóc làn da nhé.

Sử dụng nha đam trị sẹo rỗ trên mặt hiệu quả

Tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt từ thiên nhiên

Nha đam là nguyên liệu giúp bạn loại bỏ sẹo rỗ hiệu quả

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp đã quá quen thuộc với chị em. Thành phần nha đam có chứa nhiều vitamin A, B, C,.. và nhiều khoáng chất như natri, kẽm,… có công dụng trong làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt gel nha đam  có khả năng kích thích collagen và sợi elastin sản sinh, tái tạo tế bào da vì thế giúp làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả.

Để xóa sẹo rỗ trên mặt với nha đam, bạn dùng 2 nhánh nha đam tươi, ngâm cùng thìa muối trong 10 phút rồi vớt ra rửa sạch, để ráo nước sau đó gọt sạch vỏ lấy phần gel nha đam cắt thành khúc, cho vào hũ thủy tinh ngâm cùng dấm và chút muối. Để khoảng 2 tuần cho nha đam lên men là bạn đã có dung dịch trị sẹo rỗ hiệu quả. Bạn dùng bông thấm dung dịch này lên vùng da cần điều trị, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Mật ong xóa sẹo rỗ trên mặt hiệu quả

Tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt từ thiên nhiên

Mật ong là 1 trong những nguyên liệu trị sẹo rỗ hiệu quả từ thiên nhiên

Mật ong có khả năng kháng khuẩn và làm lành các vết sưng viêm và có tác dụng làm mềm mịn da rất tuyệt vời và có tác dụng làm mờ sẹo rỗ. Vì vậy bạn có thể sử dụng mật ong để trị rỗ mặt hiệu quả.

Cách xóa sẹo rỗ trên mặt tại nhà bằng mật ong như sau: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo rỗ và để thế trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác như chanh, mật ong, bột nghệ để làm mặt nạ trị sẹo rỗ tại nhà.

Với phương pháp này hãy kiên trì thực 2-3 lần 1 tuần để có kết quả sớm nhất.

The post Tuyệt chiêu xóa sẹo rỗ trên mặt từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pZEhu8

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét