Tuyệt chiêu cải thiện dáng mũi hếch của 9x Mai Phương

Chỉ với can thiệp nhỏ, Mai Phương đã thoát khỏi chiếc mũi hếch kém duyên để sở hữu nhan sắc xinh tươi, không cần mất nhiều thời gian trang điểm như trước.

tuyet-chieu-cai-thien-dang-mui-hech-cua-9x-mai-phuong-1

Mũi vừa tẹt, vừa hếch là nỗi khổ của Mai Phương và nhiều cô gái khác, khiến họ thiếu tự tin, mặc cảm. Xét về mặt thẩm mỹ, đầu mũi ngắn và lỗ mũi bị hếch lên khiến khuôn mặt trông nặng nề, thô và không được thanh thoát. Vì thế, mỗi ngày cô nàng 9x phải mất hàng giờ đồng hồ để trang điểm, che đi khuyết điểm mũi hếch, tẹt kém duyên.

tuyet-chieu-cai-thien-dang-mui-hech-cua-9x-mai-phuong-2

Không hài lòng trước bất tiện mà chiếc mũi hếch đem lại, Mai Phương quyết định nâng mũi S line tại Bệnh viện Thu Cúc. Sau ca tiểu phẫu, cô nàng đã tạm biệt chiếc mũi hếch và sở hữu dáng mũi cao chuẩn hơn, khuôn mặt cũng trở nên cuốn hút và sắc nét hơn. Nhờ nhan sắc được cải thiện, việc bán hàng online trên Facebook của Phương ngày càng thuận lợi. Sau thẩm mỹ, lượt follow trên trang cá nhân của cô tăng hơn 7.000 người. (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

tuyet-chieu-cai-thien-dang-mui-hech-cua-9x-mai-phuong-3

Chẳng còn phải mất nhiều thời gian trang điểm mỗi khi ra khỏi nhà, 9x cảm thấy vui với dáng mũi mới. Phương chia sẻ: “Lúc đầu tôi cũng sợ đau lắm những nghĩ đến dáng mũi vừa hếch vừa tẹt nên quyết định “đại tu” luôn”.

tuyet-chieu-cai-thien-dang-mui-hech-cua-9x-mai-phuong-4

Dáng mũi cô nàng được các bác sĩ Thu Cúc tạo hình tự nhiên với độ cao vừa phải, mềm mại và hài hòa với khuôn mặt.

tuyet-chieu-cai-thien-dang-mui-hech-cua-9x-mai-phuong-5

Với khuôn mặt xinh đẹp, Mai Phương có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh mà không còn bị nỗi ám ảnh mũi hếch “đeo bám”.

tuyet-chieu-cai-thien-dang-mui-hech-cua-9x-mai-phuong-6

Phương cho biết: “Chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, tôi đã thoát khỏi nỗi buồn mũi hếch, vì vậy, tôi không ngại chia sẻ với những bạn đang muốn thay đổi. Nhiều người quan tâm, follow, inbox hỏi han nên công việc kinh doanh của tôi cũng thuận lợi hơn”.

Không chỉ nâng cao sống mũi, nâng mũi S line còn giúp chị em khắc phục mọi nhược điểm dáng mũi để tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Đây là một trong những dịch vụ được yêu thích tại Thu Cúc. Trong tháng 4, Thu Cúc thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi cho nâng mũi và nhiều dịch vụ khác. Đăng kí ngay để hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Thu Cúc.

The post Tuyệt chiêu cải thiện dáng mũi hếch của 9x Mai Phương appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2o9XzzH

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét