Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang

Cơ sở thứ 16 trong hệ thống Thu Cúc Clinics ra đời tại Bắc Giang đã ngay lập tức được phái đẹp nơi đây đón nhận. Chỉ nói riêng dịch vụ tẩy nốt ruồi, Thu Cúc Clinics đã đem đến những công nghệ tiên tiến khiến việc điều trị an toàn và hiệu quả.

tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics được áp dụng những công nghệ tiên tiến khiến việc điều trị an toàn và hiệu quả.

Thu Cúc Clinics xuất hiện tại thành phố Bắc Giang

Không giống như ở các thành phố trung tâm, tại Bắc Giang tìm được một trung tâm làm đẹp đã khó, một cơ sở làm đẹp đáp ứng được yêu cầu về công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, chuyên viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản không phải là việc dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu của phái đẹp nơi đây, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện tại thành phố Bắc Giang đóng góp vào mục tiêu phát triển của Bắc Giang: Hướng đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại, văn minh cho người dân tại đây.

Trị nốt ruồi tại Thu Cúc – chất lượng và an toàn

Những nốt ruồi quá nhiều trên da, hoặc ở những vị trí khiến chị em không hề dễ chịu, lúc này, tẩy nốt ruồi là nhu cầu của phái đẹp. Có khá nhiều cách tẩy nốt ruồi tự nhiên có thể áp dụng tại nhà, như dùng tỏi, dùng vôi, xà phòng… tuy nhiên những cách này có thể gây nhiễm trùng, khiến tình trạng thêm tồi tệ. Còn có chị em liều tẩy nốt ruồi tại những salon cắt tóc, rất nguy hiểm không đảm bảo chất lượng, an toàn. Những phương pháp này chưa có chứng nhận đảm bảo, nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe.

Tại Thu Cúc Clinics, tẩy nốt ruồi được thực hiện bằng 2 phương pháp chính, là ứng dụng thẩm mỹ công nghệ cao (Laser Co2 Fractional) và phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi. Tùy thuộc vào tình trạng nốt ruồi của khách hàng mà bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ sẽ có tư vấn phương pháp phù hợp.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics hiệu quả

Chuyên gia tư vấn cho khách hàng phương pháp thực hiện phù hợp.

Với phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi thì áp dụng cho trường hợp nốt ruồi có kích thước lớn hơn 1cm2, cắt bỏ giúp ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Với phương pháp Laser Co2 Fractional, thì sẽ giảm tối đa thời gian trị liệu, mang lại hiệu quả tối ưu bằng cách chiếu trực tiếp laser vào vùng da có nốt ruồi, loại bỏ hắc sắc tố sậm màu gây nốt ruồi, cho da sáng mịn tự nhiên.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm, 100% đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên được áp dụng công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, quy trình thực hiện đúng chuẩn đem đến hiệu quả tối ưu cho chị em.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang dành được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Diệu Bảo (Thành phố Bắc Giang) chia sẻ: Mình có mấy nốt ruồi trên mặt cũng muốn đi tẩy nhưng cứ sợ sẽ để lại sẹo. Khi đã thực hiện tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics thì thấy hoàn toàn yên tâm, da mặt sáng mịn đều màu, và cảm giác khi thực hiện thì không khó chịu một chút nào.”

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang là địa chỉ mà chúng tôi muốn mách nhỏ cho chị em xứ Lạng.  Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc và điều trị da đạt chuẩn Y khoa tại đây?

The post Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Bắc Giang appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oOBnKP

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét