Các cách trị thâm ở mặt thần tốc không thể bỏ qua

Các vết thâm đen, sạm màu là kẻ thù không đội trời chung của làn da phái đẹp. Làm thế nào để trị thâm đen mụn hiệu quả siêu tốc? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ bật mí các trị thâm ở mặt vô cùng thần tốc.

Các cách trị thâm ở mặt thần tốc cho làn da sáng mịn

Các cách trị thâm ở mặt thần tốc cho làn da sáng mịn

Xóa các vết thâm trên mặt bằng chanh tươi

Chanh tươi là loại quả phổ biến, được sử dụng rộng rãi để điều trị rất nhiều bệnh về da. Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên có tác dụng trị thâm đen mụn rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Sử dụng 1-2 quả chanh, vắt lấy nước cốt vào 1 cái bát nhỏ, sau đó dùng tăm bông thấm vào dung dịch nước cốt chanh và chấm nhẹ lên vùng da có vết thâm mụn. Thực hiện đều đặn phương pháp trị thâm đen mụn này mỗi ngày từ 1 – 2 lần, các vết thâm mụn sẽ giảm đáng kể.

Trị vết thâm trên mặt từ nghệ

Nghệ chứa curcumin – thành phần chống oxy hóa mạnh, kháng viêm, diệt khuẩn làm cho da lấy lại cân bằng, sáng mịn tự nhiên. Vì vậy sử dụng nghệ là phương pháp trị thâm đen mụn hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ vàng và 2 thìa mật ong rừng nguyên chất thành hỗn hợp đặc sệt đồng nhất. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch. Để đạt hiệu quả trị thâm đen mụn thần tốc, bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

Trị vết thâm trên mặt từ nghệ

Trị vết thâm trên mặt từ nghệ

Mật ong – phương pháp trị thâm ở mặt đơn giản

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, làm dịu da, chống viêm, nên rất tốt cho việc diệt mụn cũng như đặc trị thâm đen mụn.

Cách thực hiện: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong nguyên chất vào các vết thâm mụn, sau đó rửa sạch. Hoặc trộn đều mật ong với một ít nước cốt chanh rồi thoa đều một lớp dày vừa phải lên toàn bộ vùng da có vết thâm. Áp dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả trị thâm đen mụn thần tốc.

Mật ong là một phương pháp trị thâm ở mặt đơn giản

Mật ong là một phương pháp trị thâm ở mặt đơn giản

Trị vết thâm trên mặt bằng công nghệ cao

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả từ các phương pháp trị thâm đen mụn nêu trên, đòi hỏi phải nhiều thời gian và sự kiên trì. Đó là chưa kể, những vết thâm chỉ có thể mờ đi chứ không thể đem lại làn da sáng đều màu. Trị thâm đen bằng công nghệ cao IPL tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một gợi ý.

IPL là phương pháp trị thâm đen mụn công nghệ cao, sử dụng nhiệt quang để kích thích sự tăng sinh collagen và elastin ở tầng sâu dưới da. Đặc biệt hơn, ánh sáng xung điện với bước sóng thích hợp len lỏi sâu qua da, tác động tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn và các hắc sắc tố, không những điều trị mụn mà còn phát huy tác dụng công phá các vết thâm do mụn giúp da săn chắc, đàn hồi, không còn những vết thâm mụn hay những nốt sần gồ ghề, làn da trở nên tươi sáng, đều màu hơn. Hơn thế, trị thâm đen mụn bằng công nghệ IPL vô cùng an toàn, không gây kích ứng da, không tổn thương, không tác dụng phụ và đặc biệt tiết kiệm thời gian. Nhờ những hiệu quả vượt trội, công nghệ IPL đã được FDA chứng nhận độ an toàn và hiệu quả.

trị thâm ở mặt tại thu cúc

Trị thâm bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc cho làn da trắng sáng nhanh chóng (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Việc ứng dụng ánh sáng IPL vào trị thâm đen mang lại hiệu quả cao. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ trị thâm hiện đại cùng với quy trình thực hiện khoa học, đảm bảo an toàn,  Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là địa chỉ được đông đảo phái đẹp tin chọn.

Trị thâm ở mặt không phải quá phức tạp. Hãy tìm cho mình một phương pháp phù hợp để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Chúc bạn thành công!

The post Các cách trị thâm ở mặt thần tốc không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2p1bCaa

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét