Thu Cúc đồng hành cùng cuộc thi “Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Quốc tế”

Thu Cúc có mặt trên hàng ghế VIP của cuộc thi không chỉ cho thấy uy tín và tầm ảnh hưởng thương hiệu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đối với việc đào tạo, phát triển nhân tài trong lĩnh vực này.

Ngày 24/4 vừa qua, cuộc thi “Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Quốc tế” đã diễn ra với quy mô hoành tráng tại khách sạn Melia – 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây không chỉ là sân chơi tranh tài phun thêu thẩm mỹ của 246 thí sinh trong và ngoài nước mà còn là nơi quy tụ 30 chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu châu Á đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng về ngành thẩm mỹ như: Thái Lan; Trung Quốc; Hàn Quốc; Malaysia,…

Anh 2

Cuộc thi diễn ra với quy mô hoành tráng tại khách sạn Melia – 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Ảnh 1

Ban tổ chức cuộc thi trả lời phỏng vấn của báo chí

Có mặt trên hàng ghế VIP của cuộc thi, Thu Cúc cho thấy uy tín, tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, đồng thời thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới việc đào tạo, phát triển nhân tài trong lĩnh vực này.

Anh 3

Thu Cúc có mặt ở hàng ghế VIP của cuộc thi

IMG_9711

Cuộc thi có sự tranh tài của 246 thí sinh trong và ngoài nước

IMG_9717

Các thí sinh đều tập trung tối đa để thể hiện bài thi một cách tốt nhất

Đồng hành với cuộc thi “Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Quốc tế” lần này, ngoài mục đích giao lưu với các chuyên gia đầu quốc tế, Thu Cúc còn mong muốn tìm kiếm, phát triển và mở ra những cơ hội cho các nhân tài phun xăm thẩm mỹ trên toàn quốc.

Thu Cúc luôn mong muốn tìm kiếm, phát triển và mở ra những cơ hội cho các nhân tài phun xăm thẩm mỹ trên toàn quốc.

Là một trong những đơn vị đào tạo phun xăm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, Thu Cúc hiểu rằng muốn thành công với nghề, ngoài đam mê, nhiệt huyết thì các bạn trẻ cần được trải nghiệm nền tảng đào tạo tốt nhất và biết nắm bắt mọi cơ hội. Tỏa sáng trong cuộc thi “Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Quốc tế” sẽ là bước đệm giúp các thí sinh vững vàng hơn trên con đường mình lựa chọn.

IMG_5833

Thu Cúc là một trong những đơn vị đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay

Riêng tại Học viện đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ Thu Cúc, các học viên luôn được tạo điều kiện tối đa để trau dồi tay nghề chuyên môn và được mở ra nhiều cơ hội phát triển đam mê nghề nghiệp. Đó là lý do hàng trăm học viên tốt nghiệp mỗi năm tại Thu Cúc đều đã trở thành những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sáng giá tại Việt Nam hoặc thành công khi lập nghiệp tại nước ngoài.

IMG_5959

Hàng trăm học viên tốt nghiệp mỗi năm tại Thu Cúc đều đã trở thành những chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sáng giá tại Việt Nam và nước ngoài.

Thu Cúc luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề, trang bị cho các bạn những hành trang quý giá nhất để sớm đạt được ước mơ trở thành các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

 

The post Thu Cúc đồng hành cùng cuộc thi “Chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Quốc tế” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pjBgae

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét