Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má

Những vết sẹo lõm lâu năm trên da khiến cho làn da bạn kém xinh, không mịn màng. Hãy học cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Chắc chắn bạn sẽ thấy thông tin này là điều tuyệt vời mà bấy lâu nay bạn đang tìm kiếm.

Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má

Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má

Việc xuất hiện của các vết sẹo trên mặt là điều khiến bạn gái mất tự tin. Sẹo lõm là sự thiếu hụt collagen và thiếu hụt các chất làm đầy khác tại vết thương được gây ra do nhiều nguyên nhân, có thể là do thủy đậu, do mụn trứng cá bọc, mụn đầu đen, sẹo lõm, phỏng dạ, dùng sản phẩm trị mụn, nặn mụn không hợp vệ sinh…

Có thể trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má vì sao?

Sở dĩ dùng rau má để trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả là do rau má có đặc tính lành, được sử dụng phổ biến trong chăm sóc da. Chúng có chứa các thành phần dinh dưỡng như vitamin B1, B2, B3, C, K và một số thành phần khác như betacaroten, sterols, saponins, alkaloids, flavonols, saccharids, canxi, sắt, magnesium, mangan, zinc, photpho, potassium…

Dịch chiết trong rau má có khả năng giúp tăng cường miễn dịch của da, kích thích tăng sinh tế bào, sản sinh collagen ở mức phù hợp với khả năng trị sẹo, thêm vào đó, chất xơ trong bã rau má còn có tác dụng làm da căng mịn, hỗ trợ điều trị sẹo lõm hiệu quả.

Rau má được sử dụng nhiều trong chăm sóc da.

Rau má được sử dụng nhiều trong chăm sóc da.

Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má

Nhờ đặc tính và thành phần dược lý trên, rau má giúp bạn trị sẹo lõm rất tốt. Chỉ cần bạn xay nhuyễn rau má (để cả thân, lá và rễ) sau đó đắp lên vùng da bị sẹo lõm, để trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Hoặc bạn cũng có thể uống nước rau má. Hãy dùng nắm lá rau má rửa sạch, ngâm vào nước muối cho sạch. Chờ khoảng 15 phút rồi vớt ra, để ráo nước. Cho rau má vào máy xay sinh tố, giã nát, lọc lấy nước ép rau má, uống hàng ngày. Thêm 1 chút đường nếu bạn thấy khó uống. Nước ép rau má là cách trị sẹo lõm ngay từ bên trong, cho da săn chắc, cải thiện sẹo, tươi sáng, mịn màng.

Rau má có chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho da.

Rau má có chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho da.

Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má: không nên nóng vội

Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má đòi hỏi bạn cần thực sự kiên trì, thực hiện đều đặn mới cho kết quả.

Khi dùng rau má để trị sẹo lõm, cần rửa sạch, tuân thủ thời gian điều trị.  Tốt nhất là điều trị ngay khi vết thương bắt đầu lên da non để đạt kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, trong chế độ ăn uống, nên kiêng rau muống, thịt gà, đồ nếp. hải sản…

Rau má chỉ có tác dụng tương đối với tình trạng sẹo nhẹ. Để hỗ trợ điều trị, đặc biệt là khi sẹo đã nặng, trường hợp sẹo lâu năm, nên áp dụng trị sẹo lõm bằng công nghệ cao. Vì điều trị sẹo là biện pháp tái cấu trúc các collagen nằm sâu trong da sau tổn thương đòi hỏi một tác động sâu, mạnh, trực tiếp, để đem lại hiệu quả.

Một trong những phương pháp trị sẹo lõm được nhiều người áp dụng là công nghệ Laser Fractional Co2. Tia laser sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại bước sóng 10.600nm hấp thụ mạnh, tác động sâu vào lớp hạ bì thượng bì bóc tách, thúc đẩy hình thành tế bào mới, làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng và an toàn.

Một trong những phương pháp trị sẹo lõm được nhiều người áp dụng là công nghệ Laser Fractional Co2.

Một trong những phương pháp trị sẹo lõm được nhiều người áp dụng là công nghệ Laser Fractional Co2.

Công nghệ trị sẹo lõm bằng Laser Co2 được ứng dụng thành công tại bệnh viện Thu Cúc. Là bệnh viện có uy tín trong ngành điều trị thẩm mỹ, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên, chuyên nghiệp tận tình, Bệnh viện Thu Cúc được đông đảo khách hàng tin cậy.

The post Trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nUrMP3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét